Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất hiện nay?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Hàm răng của em không trắng nên rất muốn tự tẩy trắng tại nhà bằng miếng dán. Không biết là miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền vậy ạ? Ở nha khoa mình có bán miếng dán này không, chi phí như thế nào? Cảm ơn bác sỹ! (Trần Kim Liên - TP.HCM).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Kim Liên đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền, nha khoa có bán không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Miềng dán trắng răng cũng là một trong những sản phẩm có thể sử dụng để thay đổi màu răng, giúp răng trắng lên rõ rệt. Sản phẩm này có thể mua để sử dụng tại nhà nên nhìn chung chi phí có thể chi trả được. Nhưng do có nhiều sản phẩm nên bạn cần tìm hiểu và cân nhắc để sử dụng sản phẩm có chi phí phù hợp.

Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền, nha khoa có bán không?

Miếng dán trắng răng được bán khá phổ biến ở nhiều nơi và có nhiều loại khác nhau. Theo đó, chi phí của sản phẩm sẽ có các mức khác nhau, tùy thuộc vào từng thương hiệu của miếng dán hoặc vào địa chỉ phân phối sản phẩm chủ yếu.
Giá chung của miếng dán trắng răng vì thế có giá dao động khá lớn, có thể từ vài trăm đến tiền triệu. Mức dao động này phụ thuộc vào từng nơi và vào từng dòng sản phẩm. Thường những thương hiệu lớn sẽ có chi phí cao hơn. Cũng chính vì vậy, bạn nên thận trọng, nếu quan tâm đến việc miếng dán trắng răng giá bao nhiêu thì nên kỹ càng lựa chọn các sản phẩm, nên cảnh giác với những sản phẩm có giá quá rẻ, các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Miếng dán này là sản phẩm lưu hành tự phát của các hãng sản xuất để đáp ứng nhu cầu của những người muốn tự tẩy trắng răng tại nhà mà không muốn tới phòng nha nhờ các nha sỹ. Có nghĩa là miếng dán trắng răng không được bán tại phòng nha mà chỉ được lưu hành tự phát. Chi phí miếng dán nhìn chung có thể rẻ hơn so với khi tẩy trắng răng tại nha khoa. Nhưng cũng vì vậy mà bạn nên cân nhắc có nên áp dụng hay không.
Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền, nha khoa có bán không? 2
Cách sử dụng miếng dán trắng răng không khó nhưng cần bạn cẩn thận

Bởi vì khi tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà, nguy cơ sẽ khá cao, do bạn không được thực hiện đầy đủ các biện pháp tẩy trắng răng an toàn như bảo vệ mô mềm (gồm môi, nướu, lưỡi, cạnh má), an toàn cho men răng, không được xử lý các vấn đề bệnh lý triệt để trước khi tẩy trắng. Chính vì không được áp dụng chế độ tẩy trắng răng an toàn nên nhiều khi tự ý dùng miếng dán trắng răng, bạn sẽ gặp một số rắc rối nhất định.
Vậy nên, song song với việc quan tâm miếng dán trắng răng giá bao nhiêu cũng không nên bỏ qua những vấn đề lưu ý về tẩy trắng răng an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?