Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không, làm sao để nhanh hết đau?

Phẫu thuật nâng ngực được coi là giải pháp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, chùng nhão hiệu quả. Đây là phương pháp được khá nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không vẫn còn khiến một số chị em lo sợ không dám tiến hành phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không, làm sao để nhanh hết đau?

Việc sở hữu 1 bầu ngực căng tròn, săn chắc và quyến rũ là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều ao ước. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp được nhiều chị em tìm đến để có được vòng 1 như mong muốn. Vậy thực chất, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?
Để biết được phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không thì hãy cùng tìm hiểu quy trình nâng ngực chảy xệ tại BVTM Kim để biết rõ hơn.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không, làm sao để nhanh hết đau? 1
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không, làm sao để nhanh hết đau?
Quy trình nâng ngực chảy xệ tại BVTM Kim:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật cho bạn.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe thực hiện cuộc phẫu thuật.
Bước 3: Tùy cấp độ chảy xệ mà bác sĩ sẽ có những chỉ định cắt bỏ phần da, mô mỡ phù hợp nhất:
+ Bác sĩ rạch một đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú: áp dụng cho ngực sa trễ rất nhẹ. Đường mổ phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến hướng lên trên.
+ Đường mổ quanh quầng vú: áp dụng cho trường hợp sa trễ trung bình, phẫu thuật lấy phần da và tổ chức mô xung quanh quầng vú.
+ Đường mổ vòng tròn chân núm vú: áp dụng cho trường hợp sa trễ vừa, với điều kiện quầng vú không quá lớn.
+ Đường mổ mỏ neo: áp dụng cho trường hợp sa trễ nặng, cấp độ 4, đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực và thêm một đường tròn quanh quầng vú.
Bước 4: Đặt túi ngực để làm tăng kích thước bộ ngực sau khi khắc phục chảy xệ và khâu lại. Trường hợp ngực lớn sẵn không cần bước này.
Bước 5: Nghỉ lại 1 đêm trong bệnh viện.
Bước 6: Tái khám.
Với quy trình nâng ngực đơn giản diễn ra trong 6 bước trên, các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cho biết, nâng ngực chảy xệ chắc chắn sẽ gây đau đớn bởi khi đã xâm lấn cắt rạch tới cơ thể thì không thể không đau. Tuy nhiên, do trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được gây mê nên trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ không cảm thấy đau mà chỉ thấy đau nhiều nhất sau khi nâng ngực thành công – khi thuốc mê hết tác dụng. Vì thế, bạn không phải quá lo lắng vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không.
Cơ thể cần thời gian để thích ứng với túi độn bên trong khoang ngực và vết rạch để đưa túi độn vào bên trong cũng cần có thời gian hồi phục và lành hẳn lại. Bạn sẽ nhận thấy những vết rạn da nhẹ, một vài nốt bầm tím xung quanh bầu ngực vì thế tình trạng đau đớn sau phẫu thuật hết sức bình thường và không có gì đáng lo ngại.
Vì thế, ngoài việc lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không thì bạn nên lưu ý một số cách giảm đau nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt là phải uống thuốc giảm đau theo đúng liều lượng mà bác sĩ kê đơn chỉ định tránh lạm dụng thuốc giảm đau quá nhiều.

Vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không đã được các chuyên gia tại BVTM Kim giải đáp một cách khá cụ thể và chi tiết. Nếu còn thắc mắc gì hoặc muốn tiến hành phẫu thuật nâng ngực thì bạn nên đến trực tiếp BVTM Kim để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?