Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có hại không? Nhận định của chuyên gia

Bác sĩ cho em hỏi thu nhỏ quầng vú có hại không ạ? Không biết tại sao sau khi sinh em bé xong, quầng vú của em bị thâm và giãn rộng khiến ngực em trông rất thẩm mỹ. Đặc biệt, vì vấn đề này mà mỗi khi gần gũi ông xã em rất ngượng ngùng, tự ti. Em đang muốn đi thu nhỏ quầng vú để khắc phục tình trạng này. Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ! (Thúy Hằng - Thái Bình)

Trả lời:
Chào bạn Thúy Hằng!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có hại không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có hại không?

Hiện nay, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú đang được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao và nhận được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Kỹ thuật này hiện đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kim thu được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có hại không?
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có hại không? Nhận định của chuyên gia 1
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có hại không?
Quầng vú giãn rộng là tình trạng gặp nhiều ở phụ nữ sau sinh, do nội tiết tốt rối loạn gây ảnh hưởng đến quầng vú. Quầng vú loang rộng tuy không tác động đến sức khỏe nhưng sẽ làm giảm thẩm mỹ ngực và ảnh hưởng đến tâm lý của các chị em. Chính vì thế, rất nhiều chị em tìm đến giải pháp thu nhỏ quầng vú để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.
Hiện nay, kỹ thuật thu nhỏ quầng vú tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em muốn quầng vú thon gọn, cân đối. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản. Các bác sĩ khoanh vùng và loại bỏ đi một phần da thừa và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, hạn chế tối đa xâm lấn, vì thế, chị em không phải lo lắng thu nhỏ quầng vú có hại không. Ngoài ra, trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được gây tê để đảm bảo trong suốt quá trình không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào.
Do kỹ thuật thu nhỏ quầng vú chỉ tác động vào mô mềm nên không làm ảnh hưởng đến tuyến vú, chức năng cũng như cảm giác của núm vú nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vấn đề thu nhỏ quầng vú có hại không?

Trên đây là giải đáp của bác sĩ tại BVTM Kim về vấn đề thu nhỏ quầng vú có hại không, hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. Mặc dù, thu nhỏ quầng vú chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ nhưng chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và có kết quả tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?