Núm vú bị tụt vào trong phải làm thế nào để nhô ra bình thường

Núm vú bị tụt vào trong phải làm thế nào? Đây là vấn đề các chị em khá băn khoăn bởi núm vú bị tụt vào không chỉ mất thẩm mỹ bầu ngực mà còn ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này. Hãy cùng tìm hiểu một số cách khắc phục dưới đây để chọn cho mình cách phù hợp nhất.

Núm vú bị tụt vào trong phải làm thế nào để khắc phục tại nhà?

Theo các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cho biết, vấn đề núm vú bị tụt vào trong phải làm thế nào để khắc phục có khá nhiều cách:
– Trước khi đi ngủ hoặc sau khi tắm,  các chị em nên dùng một tay nâng vú lên, tay kia dùng ba đầu ngón tay cái, trỏ và giữa túm vào phần quầng vú, kéo núm vú ra ngoài, đồng thời nhẹ nhàng hướng núm vú kéo lên trên, xuống dưới, sang phải, sang trái trong vài phút, sau khi kéo núm vú ra cũng có thể nhẹ nhàng dùng ngón tay vê tròn, sau đó dùng rượu 70% lau, mỗi ngày 2 – 3 lần, mỗi lần 15 – 20 phút, khi da săn chắc rồi thì núm vú sẽ không tụt vào trong nữa.
Núm vú bị tụt vào trong phải làm thế nào để nhô ra bình thường 1
Núm vú bị tụt vào trong phải làm thế nào để khắc phục tại nhà?
– Hiện nay người ta có bán một số dụng cụ như máy hút núm vú, có thể dùng máy hút núm vú để hút núm vú ra, sau đó dùng đầu ngón tay cái, ngón trỏ và ngón giữa kéo ra, tiến hành matxa và lau đầu vú như trên.
– Nếu đầu vú bị ẩn sâu vào bên trong có thể dùng cốc rượu nhỏ làm ống giác hút ra, mỗi lần khoảng 20 phút, sau đó lấy ra, mỗi ngày 2 lần.
Với những cách kéo núm vú bị tụt đơn giản trên chỉ là cách khắc phục tạm thời, vấn đề núm vú bị tụt vào trong phải làm thế nào vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để và lâu dài.

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú tụt hiện đại, vấn đề núm vú bị tụt vào trong phải làm thế nào của các chị em đã được giải quyết hoàn toàn. Chỉ sau 1 lần thực hiện, các chị em đã có được bầu ngực cân đối, hài hòa, tự nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?