Giá phẫu thuật chữa móm bao nhiêu? Bảng giá làm đẹp Rẻ Nhất

Đối với những người không may mắn sở hữu hàm răng móm luôn là nỗi ám ảnh của họ. Phẫu thuật chỉnh hàm móm là giải pháp hữu hiệu khắc phục triệt để tình trạng móm. Vậy giá phẫu thuật chữa móm bao nhiêu tiền, mức chi phí nào tiết kiệm nhất?

Giá phẫu thuật chữa móm bao nhiêu tiền, mức chi phí rẻ & tiết kiệm nhất?

Theo các chuyên gia tại nha khoa Kim cho biết, trước khi muốn biết mức giá phẫu thuật chữa móm bao nhiêu tiền thì khách hàng nên tìm hiểu chi tiết hàm móm là gì, nguyên nhân dẫn đến tình trạng móm do đâu để từ đó bác sĩ đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
Hàm móm là tình trạng xương hàm dưới đưa ra phía trước khá nhiều so với hàm trên, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, hai hàm không có sự hài hòa với nhau dẫn đến hiện tượng cằm lệch hoặc khuôn mặt có cảm giác lệch sang trái hoặc phải.
Giá phẫu thuật chữa móm bao nhiêu tiền?
Giá phẫu thuật chữa móm bao nhiêu tiền?
Hàm móm được chia thành 2 dạng chính: móm do răng hoặc do xương hàm. Tuy nhiên cũng có trường hợp hàm móm do cả răng và hàm gây nên.
Muốn xác định chính xác giá phẫu thuật chữa móm bao nhiêu tiền, bác sỹ cần phải thăm khám cụ thể tình trạng hàm móm của bạn. Nếu như tình trạng móm do cả răng và hàm gây nên thì phải tiến hành niềng răng trước, sau đó mới thực hiện phẫu thuật, như thế mức chi phí cũng sẽ cao hơn rất nhiều.
Ngoài ra, giá phẫu thuật chữa móm còn được đánh giá dựa trên các điều kiện như trình độ bác sĩ, hệ thống máy móc, dịch vụ chăm sóc tại trung tâm thẩm mỹ. Một cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, hệ thống máy chuyên biệt hiện đại, dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo tại các trung tâm nha khoa uy tín mới thật sự mang lại kết quả điều trị như ý và an toàn cho bạn.
Phẫu thuật chữa móm tại nha khoa Kim với mức giá hợp lý và tiết kiệm
Phẫu thuật hàm móm 3D là phương pháp điều trị móm được khách hàng lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Với nguyên nhân móm là do cấu trúc xương hàm thì chỉ có giải pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm 3D mới đem lại hiệu quả như mong đợi cho bạn. Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia phẫu thuật hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng khuyết điểm của xương hàm. Thật tự tin khi giao tiếp với nụ cười duyên dáng của mình.
Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây tại nha khoa Kim để biết chi tiết hơn mức giá phẫu thuật chữa móm bao nhiêu tiền:
CHI PHÍ PHẪU THUẬT CHỈNH NHAGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm trên70 triệu
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới70 triệu
Phẫu thuật hô 2 hàm nhổ răng số 4120 triệu
Phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới85 triệu
Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên85 triệu
Nhổ 2 răng hàm dưới, phẫu thuật chỉnh hình móm khớp cắn chéo50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với VO80 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình khớp cắn chéo và đẩy lùi cằm do móm hoặc làm ngắn cằm dài50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với Lefort 1 và BSSO150 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do xương90 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do cơ, môi20 triệu
Phẫu thuật cắt cân xứng xương hàm120 triệu
Tạo mô hình 3D phần gò má (in 3D)5 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Trên đây là một số thông tin về mức giá phẫu thuật chữa móm tại nha khoa Kim. Nếu bạn muốn biết cụ thể tình trạng của bạn sẽ phải chi trả mức chi phí bao nhiêu thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa Kim để được các bác sĩ thăm khám cụ thể và tư vấn chi tiết hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?