Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không? Chuyên gia giải đáp

Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không? Đây là vấn đề thu hút được sự quan tâm đặc biệt của phái nữ. Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực đã không còn quá xa lạ với mọi người. Nhưng vấn đề nâng ngực có an toàn không, có ảnh hưởng gì không vẫn khiến chị em băn khoăn.

1. Phẫu thuật nâng ngực là gì?

Đầu tiên, muốn biết phẫu thuật nâng ngực có an toàn không thì các chị em nên nắm bắt rõ phẫu thuật nâng ngực là gì. Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ đang được đa số các chị em dùng nhằm cải thiện kích thước và khuôn ngực của mình. Không phải chỉ có người sở hữu vòng 1 nhỏ mới có nhu cầu nâng ngực. Vì thực tại, giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực có thể cải tạo lại khuôn ngực chảy xệ, teo tóp sau thời kỳ sinh nở và nuôi con. Chính vì vậy, bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể cải thiện vừa đủ vẻ đẹp khuôn ngực của chính mình.
Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không? Chuyên gia giải đáp 1
Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?

2. Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?

Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không một phần phụ thuộc vào phương pháp thực hiện, ngoài ra còn phụ thuộc vào tay nghề và trình độ của bác sĩ.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Đây không phải là một phương pháp đơn giản để thực hiện. Khi tiến hành đưa mỡ tự thân vào ngực phải có một quy trình rất khoa học. Mỡ đưa vào ngực phải “sống”. Khi tiêm mỡ vào ngực phải theo những dải và chỉ có thể bơm luồn từng dải mỡ vào mô ngực. Có thể bị hoại tử nếu lượng mỡ tiêm vào cơ thể quá nhiều và cần đảm bảo tỉ lệ sống của mỡ. Nó đòi hỏi trình độ chuyên ngành của người bác sĩ phải cao mới có thể thực hiện tốt.
Nâng ngực bằng Filler: Không hẳn là một phẫu thuật thẩm mỹ nên khá an toàn. Tuy nhiên, nó làm cho mất thời gian khi phải làm đi làm lại nhiều lần do chất liệu tự tiêu trong thân thể.
Nâng ngực nội soi: Không lấn chiếm nhiều và không khó khăn để thực hiện. Đây là nguyên phương pháp hầu hết các bệnh viện, thẩm mỹ viện chọn để làm đẹp cho khách hàng. Phương pháp này khá an toàn và hiệu quả. Với phương pháp nâng ngực nội soi, chị em sẽ không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực có an toàn không. 
Phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi thông qua một vết rạch rất nhỏ ở đường nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào. Bằng thiết bị camera siêu nhỏ, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực khi tiến hành phẫu thuật. Nhờ đó sẽ dễ dàng và thao tác chính xác hơn trong việc định hình vị trí túi ngực đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa xâm lấn và tổn thương đến các vùng xung quanh. Vì thế, vấn đề phẫu thuật nâng ngực có đau không được khắc phục một cách triệt để.

Giờ đây, vấn đề phẫu thuật nâng ngực có an toàn không đã được giải quyết với phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kim . Tại đây, với công nghệ nội soi hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chị em sẽ nhanh chóng có được khuôn ngực đáng mơ ước.

Nhận xét

  1. Giá nâng ngực bằng filler phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại filler sửa dụng, liều lượng filler cần thiết cùng một số yếu tố phụ như địa chỉ thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ. Tuy nhiên, như đã đề cập thì nâng ngực bằng filler có mức giá khá cao so với các phương pháp nâng ngực khác trong khi thời gian duy trì là không lâu. Do đó, nếu muốn có vòng 1 căng tròn, quyến rũ và hiệu quả dài lâu thì bạn nên tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nội soi, được đánh giá là kỹ thuật nâng ngực an toàn và mang lại hiệu quả dài lâu nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?