Phương pháp phẫu thuật vòng 1 nào an toàn, hiệu quả?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi phương pháp phẫu thuật vòng 1 nào an toàn và hiệu quả ạ? Mặc dù đã 25 tuổi nhưng ngực của em rất nhỏ chỉ như mấy bé mới lớn khiến em rất tự ti nên em muốn đi phẫu thuật để cải thiện vòng 1 của mình nhưng em đang băn khoăn không biết nên sử dụng phương pháp nào. Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ! (Thúy Hằng - Hải Dương)

Trả lời:
Chào bạn Thúy Hằng!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi, về thắc mắc "Phương pháp phẫu thuật vòng 1 nào an toàn, hiệu quả?" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng ngực nội soi - phương pháp phẫu thuật vòng 1 an toàn, hiệu quả

Phương pháp phau thuat vong 1 an toàn và hiệu quả là điều các chị em rất quan tâm. Bởi việc phau thuat vong 1 sẽ tác động tiếp đến vùng ngực, chị em lo lắng sẽ ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này và ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.
Phương pháp phẫu thuật vòng 1 nào an toàn, hiệu quả? 1
Phương pháp phẫu thuật vòng 1 nào an toàn, hiệu quả?
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, nâng ngực nội soi là phương pháp phau thuat vong 1 được các chuyên gia đánh giá là phương pháp an toàn, hiệu quả.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân. Phương pháp này cũng không để lại sẹo vì phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại, giúp kích thước cũng như cấu trúc ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần. Các bác sĩ sẽ định hình và đặt túi ngực một cách an toàn, nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho bầu ngực và đặc biệt là che dấu sẹo một cách hiệu quả nhất.
Phau thuat vong 1 bằng phương pháp nâng ngực nội soi cho kết quả nâng ngực lâu dài vì phương pháp này được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng hiện đại, các túi độn đều được kiểm định khắt khe.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, phương pháp phau thuat vong 1 bằng nâng ngực nội soi được các chị em rất tin tưởng và lựa chọn. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật các chị em sẽ sở hữu được vòng 1 đầy đặn, căng tròn, quyến rũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?