TOP 3 cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả

Làm săn chắc vòng 1 sau sinh là vấn đề hầu hết các mẹ đều quan tâm. Bởi sau quá trình sinh nở và cho con bú, đa phần ngực của chị em đều có hiện tượng chảy xệ và chùng nhão... gây mất thẩm mỹ ngực và ảnh hưởng đến tâm lý của chị em. Dưới đây là một số cách làm vòng 1 săn chắc đơn giản và hiệu quả tại nhà các chị em nên áp dụng ngay.

1. Làm săn chắc vòng 1 sau sinh nhờ việc ăn uống

Việc thay đổi chế độ ăn uống cũng có thể làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả bằng các thực phẩm dưới đây:
- Bổ sung các loại thực phẩm giàu estrogen như thịt nạc, đậu nành, trứng…
- Tăng cường các loại rau xanh sẫm màu, súp lơ,…bởi chúng có chứa rất nhiều vitamin
- Ngoài ra, đu đủ cũng là một loại hoa quả giúp cải thiện kích thước vòng 1 tốt, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.
TOP 3 cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả 1
Làm săn chắc vòng 1 sau sinh nhờ việc ăn uống

2. Làm săn chắc vòng 1 sau sinh với các bài tập thể dục

Với cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh này bạn chỉ cần bỏ ra 30-45 phút mỗi ngày để thực hiện một số bài tập đơn giản để có thể khắc phục được đối đa tình trạng bầu ngực chảy xệ sau sinh:
- Đẩy tạ: Bạn chỉ cần nằm ngửa, duỗi thẳng 2 cánh tay sang 2 bên và nắm tạ sau đó ép dần về phía ngực. Thực hiện 15 lần và đều đặn hàng ngày sẽ giúp ngực trở nên săn chắc và nảy nở hơn rất nhiều.
- Chống đẩy: Nằm sấp xuống sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng sao cho mũi chân chống trên nền, 2 tay nâng thân lên khỏi mặt sàn và giữ nguyên 5 phút. Thực hiện động tác này 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

3. Làm săn chắc vòng 1 sau sinh bằng phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ cao cấp nhất hiện nay. Nâng ngực nội soi đang trở thành phương pháp làm săn chắc vòng 1 sau sinh được các chị em tin tưởng và lựa chọn.
Phương pháp này được thực hiện thông qua một đường rạch nhỏ (khoảng 2cm) tại nếp gấp vùng da dưới cánh tay hoặc vùng rốn để từ đó, chuyên gia đưa túi độn vào vị trí vùng ngực đã được xác định từ trước, vừa nâng ngực, vừa tạo dáng, cải thiện kích thước khuôn ngực hiệu quả. Nâng ngực nội soi được sự hỗ trợ tích cực từ các thiết bị nội soi, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, không ảnh hưởng đến những dây thần kinh quanh vòm ngực. Chính vì thế, chức năng, cảm giác của đầu ngực cũng không hề bị ảnh hưởng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Trên đây là tổng hợp cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả, hi vọng chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất để nhanh chóng lấy lại bầu ngực săn chắc và quyến rũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?