Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không? BS nhận định

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là giải pháp giúp làm thon gọn quầng vú, giúp bầu ngực cân đối, hài hòa khắc phục hiệu quả tình trạng quầng vú thâm đen, giãn rộng gây mất thẩm mỹ bầu ngực. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không?

Sau quá trình sinh con và nuôi con, cơ thể người phụ nữ gặp rất nhiều thay đổi, đặc biệt là hiện tượng quầng vú thâm đen và giãn rộng. Quầng vú loang rộng tuy không tác động đến sức khỏe nhưng sẽ làm giảm thẩm mỹ ngực và ảnh hưởng đến tâm lý của các chị em. Chính vì thế, rất nhiều chị em tìm đến giải pháp thu nhỏ quầng vú để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này. Tuy nhiên, vấn đề thu nhỏ quầng vú có tốt không vẫn là một rào cản khiến nhiều chị em vẫn chưa dám tiến hành phẫu thuật
Hiện nay, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú đang được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao và nhận được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Kỹ thuật này hiện đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kim thu được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không?
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có tốt không? BS nhận định 2
Thu nhỏ quầng vú tại BV Kim đảm bảo an toàn, không đau, không biến chứng
Trên thực tế, kỹ thuật này chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, các bác sĩ sẽ khoanh vùng và rạch một đường ngay sát chân quầng vú, loại bỏ vùng da thừa. Sau đó, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, hạn chế tối đa xâm lấn, vì thế, chị em không phải lo lắng vấn đề thu nhỏ quầng vú có tốt không. Ngoài ra, trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được gây tê để đảm bảo trong suốt quá trình không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào.
Do những tác động ở mô mềm, không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực, không ảnh hưởng đến việc nuôi con sau này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng thu nhỏ quầng vú có tốt không.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, với việc ứng dụng kỹ thuật thu nhỏ quầng vú hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, vấn đề thu nhỏ quầng vú có tốt không của chị em đã được giải quyết hoàn toàn. Chị em sẽ nhanh chóng có được đôi quầng vú thon gọn cùng với bầu ngực cân đối hài hòa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?