Thuốc làm nở ngực có thực sự tốt như chị em mong đợi không?

Nhiều chị em hiện nay sử dụng thuốc làm nở ngực như một bí quyết giúp ngực to hơn, căng tròn hơn. Vậy thực chất thuốc làm nở ngực có thực sự tốt như chị em mong đợi không. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này.

1. Thuốc làm nở ngực có hiệu quả như quảng cáo không?

Thuốc làm nở ngực, kem làm nở ngực được quảng cáo với những lời có cánh về tác dụng nâng ngực thần tốc, được bán nhiều trên thị trường. Công dụng của loại thuốc làm nở ngực này được các công ty quảng cáo là giúp làm nở ngực, săn chắc ngực nhanh chóng, có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn.
Tất cả những công dụng của thuốc làm nở ngực thực chất chỉ là lời quảng cáo phóng đại của doanh nghiệp. Những chị em sau khi sử dụng thuốc làm nở ngực thấy ngực to lên lại lầm tưởng là thuốc có công dụng thần kì. Thực ra thuốc làm nở ngực chỉ có tác dụng giữ nước mà không hề có tác dụng làm nở ngực.

2. Sử dụng thuốc làm nở ngực có gây hại không?

Theo các bác sĩ nhận định, các loại thuốc làm nở ngực, kem nâng ngực không phải có nguồn gốc từ thiên nhiên mà phần lớn chứa nội tiết tố nữ Estrogen, loại Hormone này không thẩm thấu qua da ở dạng bôi. Do đó, chưa có căn cứ để nói bôi kem có thể làm ngực nở.
Thuốc làm nở ngực có thực sự tốt như chị em mong đợi không? 2
Sử dụng thuốc làm nở ngực không rõ nguồn gốc gây nguy hiểm đến sức khỏe
Thực tế có rất nhiều trường hợp phải nhập viện điều trị sau khi dùng thuốc làm nở ngực, kem nở ngực với các triệu chứng bỏng da do hóa chất, viêm da, suy giảm sức đề kháng da… Nguyên nhân là do Estrogen tổng hợp có chứa trong kem nâng ngực gây tổn thương da, hoặc nguy cơ lớn hơn là gây ung thư vú, nội mạc tử cung, đông máu…
Các chuyên gia khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi muốn sử dụng sản phẩm gì đặc biệt là những loại thuốc làm nở ngực không rõ nguồn gốc hoặc chưa được chứng nhận sẽ có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của chị em.
Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, chị em sẽ dễ dàng và nhanh chóng có được vòng 1 hoàn hảo với các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi, giúp hàng ngàn chị em có được vòng 1 như mong muốn. Đây là phương pháp làm đẹp được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em.

Với những thông tin về thuốc làm nở ngực cung cấp ở trên, hy vọng chị em sẽ sáng suốt lựa chọn cho mình phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả để đảm bảo an toàn cho bản thân mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?