Mẹo làm trắng răng trong 5 phút đơn giản và hiệu quả

Tổng hợp những mẹo làm trắng răng trong 5 phút hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng, giải quyết tình trạng răng ố vàng, xỉn màu một cách hiệu quả. Tham khảo những mẹo đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ có ích cho bạn.

1. Mẹo làm trắng răng trong 5 phút đơn giản

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút không chỉ có 1 mà có rất nhiều cách, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí như:
- Làm trắng răng trong 5 phút với dâu tây: Trong dâu tây có chứa axit maluc nên có thể ngăn ngừa hình thành các mảng bám trên răng, giúp răng trắng bóng sau 5 phút thực hiện. Do đó, sau khi uống rượu, hút thuốc lá, uống cà phê…bạn nên ăn vài quả dâu tây để tránh cho răng bị ố vàng nhé.
Mẹo làm trắng răng trong 5 phút cần thiết cho răng trắng sáng 1Mẹo làm trắng răng trong 5 phút với dâu tây
Xem thêm: Cach tay trang rang
- Cách làm trắng răng trong 5 phút với vỏ chuối: Vỏ chuối có chứa Vitamin D giúp cho răng chắc khỏe và không bị ố vàng. Chỉ cần chà nhẹ lớp bên trong của vỏ chuối lên răng sẽ giúp răng trắng sáng hơn.
- Làm trắng răng nhanh chóng với chanh tươi: Chất axit trong chanh có tính kháng khuẩn và làm mờ các mảng bám ố vàng trên răng, giúp răng trắng bóng hơn. Bạn có thể chà sát vỏ chanh lên răng trong khoảng 5 phút sau đó súc miệng với nước ấm hoặc bạn pha nước cốt chanh với nước ấm để súc miệng hằng ngày, giúp khoang miệng sạch hơn, răng trắng hơn.
- Mẹo làm trắng răng trong 5 phút với baking soda: Chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ baking soda hòa lẫn với kem đánh răng và chải răng hằng ngày, súc miệng thật sạch sau khi sử dụng.
- Làm trắng răng với bánh mì cháy: Nướng bánh mì cho vỏ cháy đen, sử dụng lớp cháy đó để trộn với kem đánh răng và chà vào răng trước khi đi ngủ sẽ giúp răng trắng hơn. Cách này không nên áp dụng thường xuyên mà 1 tuần chỉ nên áp dụng 1 lần.

2. Đánh giá hiệu quả mẹo làm trắng răng trong 5 phút

Các mẹo làm trắng răng trong 5 phút trên đây mang lại hiệu quả cao nhờ loại bỏ máng bám ố vàng trên răng, giúp răng trắng bóng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Mặc dù vậy, hạn chế của phương pháp này là hiệu quả mang lại không nhanh chóng và răng không được bật tông nhanh, do đó nếu bạn muốn đạt kết quả tốt thì cần kiên trì thực hiện.
Nếu bạn muốn răng trắng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn thì có thể tiến hành tẩy trắng răng tại các địa chỉ nha khoa. Trước khi tẩy trắng, bác sỹ sẽ cạo vôi răng và làm sạch răng miệng, sau đó cách ly nướu với răng  rồi mới tiến hành bôi thuốc tẩy trắng, dưới tác động của ánh sáng xanh từ đèn tẩy trắng răng chuyên dụng, các phân tử thuốc trắng răng thẩm thấu vào bên trong và giúp răng trắng sáng hơn. Tẩy trắng răng chỉ cần tiến hành trong khoảng 60 phút là có thể hoàn thành và cho hiệu quả tốt.

Nếu bạn cảm thấy các mẹo làm trắng răng trong 5 phút không mang lại hiệu quả như ý muốn thì nên đến phòng khám nha khoa gặp bác sỹ để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?