Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không? Chuyên gia giải đáp

Chào bác sĩ ạ! Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không ạ? Em đang có ý định đi nâng ngực để cải thiện bầu ngực của mình, giúp ngực săn chắc, quyến rũ hơn. Nhưng e vẫn lo lắng sợ phẫu thuật nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ! (Khánh Linh - Thái Bình)

Trả lời:
Chào bạn Khánh Linh!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi, về vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không?

Hiện nay, nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ được giới chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp này ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp thổi phồng cấu trúc khoang ngực rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách thức tiện lợi, chính xác, ít xâm lấn. Chính vì vậy, rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi để lấy lại bầu ngực căng tròn, trẻ trung như thời thiếu nữ. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không luôn là vấn đề gây cản trở tâm lý của chị em, khiến chị em lo sợ không dám thực hiện.

 

Theo các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim thì phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau. Dựa vào những ưu điểm dưới đây chị em cũng có thể tự biết được phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không:
 
– Phẫu thuật nâng ngực nội soi không gây đau đớn bởi trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê toàn thân. Phương pháp này không để lại sẹo vì bề ngoài này dùng trang bị nội soi chuyên dụng tiên tiến, giúp kích thước cũng như cấu trúc ngực được thổi phồng lên gấp nhiều lần. Các bác sĩ sẽ định hình và đặt túi ngực một cách an toàn, nhẹ nhàng, không gây thương tổn cho bầu ngực và khác biệt là che dấu sẹo một cách hiệu quả nhất.
 
– Phẫu thuật nâng ngực nội soi chỉ tác động vào mô mềm nên không ảnh hưởng đến cảm giác của đầu vú và chức năng cho con bú. Vì thế, chị em không phải quá lo lắng vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không
 
– Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho kết quả nâng ngực dài lâu vì phương pháp này được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng tiến bộ, các túi độn đều được khảo sát khắt khe.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không? Chuyên gia giải đáp 3
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không?
 
Xem thêm: Nguc ben to ben nho
 
– Ngoài ra, việc phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không còn tùy thuộc vào tay nghề chuyên ngành của bác sĩ, chất lượng túi độn ngực và cách chăm sóc sau phẫu thuật. Bởi thế, để bảo đảm kết quả nâng ngực tốt nhất bạn cần phải lựa chọn thật kỹ địa chỉ nâng ngực uy tín, chất lượng cao.
 

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ uy tín đang ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi. Chị em sẽ không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không mà hoàn toàn yên tâm tiến hành phẫu thuật để nhanh chóng sở hữu cặp gò bồng căng tròn, gợi cảm.

 Nguồn: http://cachtangvong1.net/phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-co-tot-khong-chuyen-gia-giai-dap.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?