TUYỆT CHIÊU tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm ngay tại nhà

Chế độ dinh dưỡng và ăn uống khoa học cũng là một cách khá hay để cải thiện kích cỡ vòng 1. Chính vì thế, hiện nay nhiều chị em khá tin tưởng và lựa chọn phương pháp này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà và mật ong

Cải thiện vòng 1 bằng trứng gà và mật ong là cách tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm khá hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Bạn dùng hỗn hợp trứng gà, mật ong, sữa đặc, sau đó đem hỗn hợp này bỏ vào nồi hấp cơm để ăn hàng ngày. Hỗn hợp này sẽ bổ sung nhiều chất béo cho vòng 1.

Tăng kích thước vòng 1 bằng các loại quả bơ, cam và nho

Bơ, cam, nho là tuyệt chiêu tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm chị em không thể bỏ qua. Bởi trong các loại quả này chứa nhiều axit béo có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của vòng 1. Vitamin A giúp gia tăng lượng hóc môn sinh dục ở nữ, đồng thời vitamin C giúp vòng 1 không bị chảy xệ và đặc biệt là vitamin E làm tăng kích thước vòng 1.

Đậu nành - Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm hiệu quả

Trong đậu nành có chứa một lượng lớn genisvotein và isoflavone, các chất tương tự như hoocmone estrogen giúp tăng kích thước vòng ngực và hiệu quả rất lớn. Bạn có thể bổ sung cho cơ thể hàng ngày bằng nhiều hình thức như bột đậu nành, sữa đậu nành hay hạt đậu nành.
TUYỆT CHIÊU tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm ngay tại nhà 3
Đậu nành - Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm hiệu quả

Tăng kích thước vòng 1 từ sữa và ngũ cốc

Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước ngực của bạn. Các loại ngũ cốc lành mạnh như gạo rất có ích trong việc xây dựng và làm săn chắc các mô mỡ ở ngực. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp ngăn ngừa và phòng tránh căn bệnh ung thư vú. Sử dụng cách tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm từ sữa và ngũ cốc thường xuyên bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.
Tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm chỉ mang lại hiệu quả khi bạn sử dụng hàng ngày kết hợp với tập thể dục thường xuyên và phải kiên trì thực hiện mới có được kết quả. Đối với chị em muốn nhanh chóng sở hữu vòng 1 mơ ước thì thẩm mỹ nâng ngực sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi, đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em.  Nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm trội và đặc biệt kết quả mang lại cực kỳ cao, hơn hẳn cách tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm mà chị em thường áp dụng.
Phương pháp nâng ngực nội soi  sử dụng túi ngực đặt vào trong khoang ngực bằng công nghệ nội soi tiên tiến nhất hiện nay. Từ đó bạn sẽ sở hữu một khuôn ngực căng tròn, săn chắc tự nhiên, mềm mại, gợi cảm. Quy trình nâng ngực khép kín đạt chuẩn, thiết bị nội soi chính xác đến từng chi tiết, không làm tổn thương tới các mạch máu và tế bào xung quanh, do đó tuyệt đối an toàn và kết quả duy trì vĩnh viễn.

Trên đây là một số cách tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm. Hy vọng chị em có thể lựa chọn cho mình được phương pháp phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?