Bật mí cách làm trắng răng bằng bột nghệ siêu hiệu quả

Làm trắng răng bằng bột nghệ là cách đơn giản nhưng không phải ai cũng biết đến bởi nhiều người còn khá lạ lẫm với công dụng này của nghệ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn để bạn có được hàm răng trắng sáng 1 cách đơn giản.

1. Cách làm trắng răng bằng bột nghệ có hiệu quả không?

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ mang lại hiệu quả nếu bạn kiên nhẫn thực hiện và quan trọng là phải đúng cách. Đa số mọi người đều biết đến công dụng làm đẹp da, trị mụn, chữa đau dạ dày của nghệ nhưng lại ít biết đến công dụng làm trắng răng của loại củ này.
Làm trắng răng bằng bột nghệ tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao 1Làm trắng răng bằng bột nghệ có hiệu quả khả quan nhờ chất circumin trong thành phần của nghệ
Trong thành phần của nghệ có chứ một chất thuộc họ gừng là circumin – chất này có khả năng loại bỏ các mảng bám ố vàng trên răng và giúp răng trắng sáng hơn.
Trên thực tế, đã có nhiều người áp dụng cách làm trắng răng bằng bột nghệ và nhận được hiệu quả như mong muốn.

2. Hướng dẫn chi tiết cách làm trắng răng bằng bột nghệ

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ cần được thực hiện đúng cách để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể áp dụng  1 số cách đơn giản dưới đây:
- Cách 1: Dùng bột nghệ pha với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này để chải lên răng, mỗi tuần nên thực hiện 2-3 lần để đạt được kết quả tốt.
- Cách 2: Trộn bột nghệ với nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt, sử dụng bàn chải đánh răng để chải hỗn hợp đó len răng. Không nên sử dụng quá thường xuyên mà nên dùng khoảng 2 lần/tuần vì chanh có thể khiến răng bị mòn men răng.
- Cách 3: Sử dụng nghệ tươi thay vì dùng bột nghệ. Bạn có thể sử nhai trực tiếp nghệ hoặc chà xát nghệ lên răng, chờ khoảng 5 phút rồi súc miệng với nước sạch.
Khi thực hiện cách làm trắng răng với nghệ, bạn nên kiêng ăn các loại thực phẩm làm hại men răng như đồ ăn có chứa nhiều axit hoặc các loại đồ ăn, thức uống dễ làm răng xỉn màu như: rượu vang, nước ngọt, cà phê, nước trà….

3. Đánh giá hiệu quả làm trắng răng bằng bột nghệ

Các cách làm trắng răng bằng bột nghệ mặc dù mang lại hiệu quả cao nhưng cần kiên trì thực hiện và phải mất vài tuần mới có kết quả rõ rệt, điều này gây một số bất tiện cho những người bận rộn, không có thời gian. Lúc này, bạn có thể lựa chọn cách tẩy trắng răng tại các phòng nha.
Hiện nay công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright đang được nhiều khách hàng, bệnh nhân tin tưởng và áp dụng. Tẩy trắng răng bằng cách này chỉ cần thực hiện trong khoảng 60 phút là có thể hoàn thành, răng trắng sáng đến bất ngờ, đảm bảo an toàn, không bị kích ứng do thuốc tẩy trắng và ánh sáng từ đèn Bleach Bright được điều chỉnh ở mức độ vừa phải.

Nếu bạn không thể thực hiện cách làm trắng răng bằng bột nghệ thì nên liên hệ với phòng nha uy tín, chất lượng với bác sỹ giỏi để thực hiện, như vậy sẽ đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả cao hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?