Răng Trắng Bóng Trong 5 Phút Nhờ Mẹo Làm Trắng Răng Tại Nhà

Cải thiện hàm răng trắng sáng, không còn xỉn màu, ố vàng với 3 cách làm răng trắng bóng trong 5 phút dưới đây bạn sẽ tự tin khoe nụ cười tươi tắn rạng rỡ. Mỗi cách thực hiện sẽ cho hiệu quả trắng sáng với tốc độ khác nhau, cách thức thực hiện khác nhau nên bạn cần nắm chắc thông tin của từng cách để làm trắng răng hiệu quả và an toàn nhất nhé.

1. Cách làm răng trắng bóng trong 5 phút với dâu tây

Bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng làm răng trắng bóng trong 5 phút với các nguyên liệu sẵn có tại nhà như dâu tây. Dâu tây vừa có tính mát, vị ngọt chua, thanh nhiệt cơ thể do chứa nhiều vitamin C, vừa giúp hàm răng trở nên trắng sáng hơn do có chứa axit malic (một loại axit có tác dụng đánh bật các vết ố vàng trên răng).
Cách làm răng trắng bóng trong 5 phút với dâu tây
Cách làm răng trắng bóng trong 5 phút với dâu tây
Hàng ngày bạn ăn trực tiếp trái dâu tây, nhai chậm để các dưỡng chất và axit malic được tiết ra nhiều hơn, hỗ trợ làm sạch các vết ố vàng trên răng, giúp nướu chắc khỏe. Nếu muốn phát huy tác dụng làm trắng răng của dâu tây bạn có thể kết hợp sử dụng chung với baking soda, nghiền dâu tây và trộn đều để thành một hỗn hợp chải răng 2 lần/ ngày. Mỗi ngày chưa cần tới 5 phút thực hiện bạn sẽ nhận thấy hàm răng của mình cải thiện trắng sáng hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, nếu sử dụng cả dâu tây và baking soda thì bạn cần giảm tần suất thực hiện bởi cả 2 loại này đều có tính khử khá mạnh, nếu lạm dụng có thể làm cho men răng bị ê buốt.

2. Cách làm răng trắng bóng trong 5 phút nhờ vỏ chuối

Răng trắng sáng hơn chỉ 5 phút mỗi ngày nhờ vỏ chuối chín
Răng trắng sáng hơn chỉ 5 phút mỗi ngày nhờ vỏ chuối chín
Vỏ chuối có chứa nhiều axit citric, có vị chát, thường bị bỏ đi sau khi ăn chuối xong. Tuy nhiên, bạn không biết vỏ chuối có thể giúp làm răng trắng bóng trong 5 phút nhờ việc chà xát lớp mặt trong của vỏ chuối lên mặt răng.
Vị chát của vỏ chuối có tác dụng ngăn không cho vi khuẩn gây hại trên răng có cơ hội phát triển tấn công men răng, làm lỏng lẻo các liên kết tạo màu răng trên mặt răng, giúp cải thiện răng trắng sáng nhanh chóng.

3. Răng trắng bóng trong 5 phút kỳ diệu với táo

Bạn sẽ bất ngờ về khả năng cải thiện màu sắc răng nếu làm trắng răng bằng táo 5 phút mỗi ngày
Bạn sẽ bất ngờ về khả năng cải thiện màu sắc răng nếu làm trắng răng bằng táo 5 phút mỗi ngày
Táo là một loại trái cây giòn, ngọt, mát chứa nhiều vitamin C, E rất tốt cho sức khỏe. Không những vậy, khi bạn ăn táo còn có tác dụng giống như bàn chải đánh răng mềm giúp loại bỏ các cặn bẩn và mảnh vụn thức ăn còn sót trên răng, hỗ trợ làm trắng răng khá tốt.
Răng trắng bóng trong 5 phút là điều không tưởng khi ăn táo mỗi ngày. Điều này đã được chứng minh bởi nhiều chị em, răng trắng, chắc khỏe và nướu cũng hồng hào hơn.
Răng xỉn màu khiến chị em không tự tin khi giao tiếp, đánh mất nhiều cơ hội trong cuộc sống và trong công việc. Vì thế, bạn có thể áp dụng các cách trên đây để giúp hàm răng trắng sáng hơn tại nhà chỉ 5 phút mỗi ngày.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?