Địa chỉ niềng răng trả góp TpHCM? Nha khoa nào tốt hiện nay?

Một thông tin rất thú vị dành cho những ai muốn đi niềng răng là dịch vụ này đã có hình thức niềng răng trả góp. Đặc biệt hơn là mức lãi suất vô cùng ưu đãi, hình thức thanh toán đơn giản với dịch vụ niềng răng trả góp TpHCM ở Nha khoa KIM.

Thông tin niềng răng trả góp TpHCM

Giá dịch vụ niềng răng không cố định ở một mức giá, có những kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ giá khá cao. Tất nhiên, những dịch vụ này có rất nhiều ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác thoải mái - tiện lợi khi niềng răng. Nhưng nếu chi trả 1 lần thì mọi người đều thấy áp lực chi phí lớn. Vì thế nên Nha khoa KIM mới nghiên cứu và áp dụng hình thức trả góp.
Điều kiện của dịch vụ niềng răng trả góp TpHCM tại Nha khoa KIM rất đơn giản, bao gồm:
+ Áp dụng cho những trường hợp niềng răng cả hàm
+ Chi trả trước 30% tổng phí cho lần thực hiện đầu tiên
+ Số chi phí còn lại sẽ chia đều cho các tháng của liệu trình niềng răng
+ Thanh toán từ ngày 1 đến 25 hàng tháng
+ Hình thức thanh toán là quẹt thẻ tín dụng của ngân hàng thực hiện chương trình niềng răng trả góp hợp tác với Nha khoa KIM.
Muốn chọn niềng răng trả góp TpHCM bạn hãy đến Nha khoa KIM

Tại sao nên chọn dịch vụ ở Nha khoa KIM?

Từ khi có hình thức chi trả ưu đãi niềng răng trả góp TpHCM này, khách hàng đến Nha khoa KIM niềng răng rất nhiều. Khách hàng chia sẻ rằng, giờ đây họ không cần phải chuẩn bị đủ 1 số tiền lớn một lần nữa. Chi phí chia nhỏ lại có thời gian nên việc xoay sở cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
Ngoài ra thì như điều kiện đã chia sẻ ở trên, không có lãi suất cho dịch vụ, lại có thủ tục vô cùng đơn giản. Khách hàng cảm thấy rất thoải mái vì không phải đi làm giấy tờ, cam kết phiền phức mà vẫn được niềng răng theo chuẩn chất lượng cao. Quan trọng là ở hình thức chi trả linh hoạt nhưng vẫn cam kết chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Thủ tục dịch vụ ở Nha khoa KIM rất đơn giản, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình
Bạn có thể chọn bất kỳ phương pháp niềng răng nào cho mình mà không hề bị hạn chế. Hãy tham khảo với bác sĩ kỹ thuật niềng răng nào phù hợp với tình trạng răng của mình nhất. Quy trình niềng răng đảm bảo đúng theo quy trình chuẩn, bạn sẽ tự mình đánh giá và phản hồi chất lượng ở từng bước tiến hành. Nha khoa KIM luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để chất lượng ngày càng được hoàn thiện hơn.
Bác sĩ thông tin cho khách hàng được biết về ca niềng răng của mình
Chi phí luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng. Nha khoa KIM luôn tìm hiểu tâm lý, nguyện vọng của đông đảo khách hàng để đem nụ cười đẹp rạng ngời đến tất cả mọi người. Không riêng dịch vụ niềng răng, bạn hãy đến Nha khoa KIM của chúng tôi để được hưởng những ưu đãi thú vị hơn nữa. Nha khoa KIM - Nơi đồng hành cùng sức khỏe và vẻ đẹp cho hàm răng của bạn !

Với hình thức chi trả " ưu ái" niềng răng trả góp TpHCM của Nha khoa KIM, bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề chi phí nữa. Hãy gọi ngay đến tổng đài của Nha khoa KIM hoặc đến trực tiếp tận nơi để được thông tin rõ hơn bạn nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?