Vu phu nu nhu the nao la dep? Chuyên gia tư vấn

Mọi người thường hay nhắc đến núm vú nhỏ, núm vú đẹp... Vậy bạn có thực sự biết vu phu nu nhu the nao la dep? Hãy cùng lắng nghe tư vấn của chuyên gia về vấn đề này.

Vu phu nu nhu the nao la dep?

Nhũ hoa (hay còn gọi là núm vú) giúp thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho khuôn ngực đầy đặn của bạn. Tuy nhiên, vu phu nu nhu the nao la dep?
Vu phu nu nhu the nao la dep phải đảm bảo đủ 4 tiêu chuẩn dưới đây:
Khoảng cách giữa 2 núm vú: Khoảng cách này có thể được tính bằng khoảng cách giữa 2 bầu ngực từ chân núm vú trung bình 5-7cm. Đầu vú phải cao và dựng thẳng. Vùng ngực phải có hình bán cầu hoặc hình tròn. Từ đó xác định được khoảng cách đẹp nhất giữa 2 núm vú là 20-24 cm. Núm vú phải nằm giữa xương sườn thứ 4.
Vu phu nu nhu the nao la dep? Chuyên gia tư vấn 1
Vu phu nu nhu the nao la dep phải đảm bảo đủ 4 tiêu chuẩn
Bầu ngực và kích thước núm vú phải có sự hài hòa: Nếu bầu ngực của bạn to thì núm vú cũng phải to, bầu ngực nhỏ thì núm vú nhỏ như vậy mới được coi là cân đối và đẹp.
Sắc diện núm vú: Núm vú đẹp phải có màu sắc hồng nhạt tự nhiên. 
Vị trí núm vú trên bầu ngực: Tiêu chuẩn cuối cùng là núm vú phải hài hòa với tổng thể bầu ngực. Yêu cầu ở đây có là núm vú phải nằm giữa bầu ngực, đầu vú cao hơi hướng lên trên.

Trên đây là những thông tin về vu phu nu nhu the nao la dep. Hi vọng bạn có thể tự mình xác định được núm vú đẹp là như thế nào. Nếu còn băn khoăn vấn đề gì bạn nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn cụ thể hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?