Bí quyết thu nhỏ quầng vú hiệu quả tại BVTM KIM

Quầng vú to, dãn rộng có thể do quá trình sinh con hoặc do bẩm sinh... khiến ngực mất cân đối. Thu nhỏ quầng vú là giải pháp hữu hiệu khắc phục tình trạng này. Vậy như thế nào là thu nhỏ quầng vú hiệu quả?

1. Thu nhỏ quầng vú hiệu quả có những ưu điểm gì?

Thu nhỏ quầng vú hiệu quả sẽ có những ưu điểm dưới đây:
Quầng vú đẹp tự nhiên, hài hòa với bầu ngực: Sau khi thu nhỏ quầng vú hiệu quả, bạn sẽ sở hữu quầng vú đẹp hồng hào, thon gọn, cân đối, hài hòa với kích thước bầu ngực.
Đảm bảo mọi thao tác chính xác: Đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương sau phẫu thuật cũng như không ảnh hưởng tới chức năng làm mẹ của khách hàng.
Bí quyết thu nhỏ quầng vú hiệu quả tại BVTM KIM 1
Thu nhỏ quầng vú hiệu quả giúp quầng vú hồng hào, thon gọn
Không đau, không để lại sẹo: Khách hàng sẽ được gây tê vùng ngực để giảm đau trong quá trình phẫu thuật. Và hơn thế nữa, sau phẫu thuật, sẹo sẽ hòa lẫn với màu sắc quầng vú nên không thể nhìn thấy sẹo.

2. Quy trình thu nhỏ quầng vú hiệu quả

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim, quy trình thu nhỏ quầng vú hiệu quả sẽ gồm 4 bước cơ bản sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn và trao đổi với khách hàng để khách hàng có được những thông tin cần thiết trước khi tiến hành thu nhỏ quầng vú.
Bước 2: Gây tê vô cảm
Để đảm bảo an toàn và giúp khách hàng thoải mái, không đau đớn trong khi thực hiện, bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng ngực.
Bước 3: Tiến hành thu nhỏ quầng vú
Phẫu thuật kéo dài trong 60 phút, bác sĩ thực hiện đường rạch ở xung quanh bờ ngoài của quầng vú và một đường rạch nhỏ hơn sau đó tiến hành cắt bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở giữa.
Bước 4: Kết thúc phẫu thuật
Để kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ thu nhỏ quầng vú hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp quy trình thu nhỏ quầng vú hiệu quả và nhanh chóng, để khách hàng có được quầng vú hồng hào, thon gọn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?