Cách khắc phục ngực bên to bên nhỏ hiệu quả

Ngực bên to bên nhỏ có thể do bẩm sinh hoặc do quá trình cho con bú khiến 2 bên ngực không đều khiến vòng 1 mất đi tính thẩm mỹ. Vậy làm sao để khắc phục ngực bên to bên nhỏ hiệu quả?

1. Cải thiện ngực bên to bên nhỏ bằng cách tập thể dục

Tập luyện luôn là cách tốt nhất để bạn cải thiện vóc dáng và sức khỏe. Để khắc phục tình trạng ngực bên to bên nhỏ bạn có thể sử dụng tạ để tập luyện. Nếu ngực bên trái của bạn nhỏ hơn ngực phải thì bạn nên tập đẩy tạ tay trái thường xuyên hơn. Hãy chuẩn bị một quả tạ với cân nặng vừa phải và đẩy tạ đều đặn khoảng 15 phút mỗi ngày.
Cách khắc phục ngực bên to bên nhỏ hiệu quả 1
Cải thiện ngực bên to bên nhỏ bằng cách tập thể dục

2. Cải thiện ngực bên to bên nhỏ nhờ đổi tư thế nằm

Mặc dù khi bạn ngủ, theo thói quen, bạn sẽ nằm nghiêng về 1 bên nhưng bạn nên cố gắng tập cho mình thay đổi tư thế ngủ. Cách làm này cũng giúp bên ngực bé hơn của bạn phát triển cân đối hơn và cải thiện tình trạng ngực bên to bên nhỏ của bạn.

3. Cải thiện ngực bên to bên nhỏ bằng cách massage ngực

Massage cũng là cách tốt giúp cải thiện tình trạng ngực bên to bên nhỏ hiệu quả. Massage ngực rất đơn giản và bạn chỉ cần dành ra 15 phút mỗi ngày, vào bất cứ thời điểm nào. Bạn đặt bàn tay vào bên ngực nhỏ hơn và massage nhẹ nhàng kích thích bên ngực nhỏ phát triển.

4. Cải thiện ngực bên to bên nhỏ bằng phẫu thuật nâng ngực

Đối với tình trạng ngực bên to bên nhỏ bị lệch nhau quá nhiều thì những phương pháp trên sẽ khó có thể có hiệu quả. Vì vậy, với trường hợp này thì phẫu thuật nâng ngực sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các chị em. 

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, nâng ngực nội soi là phương pháp khắc phục tình trạng ngực bên to bên nhỏ được các chị em tin tưởng và lựa chọn. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật, các chị em sẽ có được cặp gò bồng cân đối, hài hòa và tự nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?