Hướng dẫn cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Vòng 1 đầy đặn, nở nang và quyến rũ là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Vì thế, các chị em thường loay hoay tìm mọi cách để có thể tăng size vòng 1. Dưới đây là hướng dẫn cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả chị em nên thử ngay.

1. Cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 bằng xoa bóp và bấm huyệt

Cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 đơn giản và dễ thực hiện phải kể đến cách xoa bóp và bấm huyệt. Đây là một cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 vô cùng có lợi cho sự phát triển của ngực, kết hợp giữa massage và bấm huyệt. Massage bằng cách đặt đầu ngón tay của bạn lên trên ngực và nhấn xuống thật nhẹ nhàng.
Hướng dẫn cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả 1
Cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 bằng xoa bóp và bấm huyệt
Di chuyển đầu ngón tay của bạn theo một chuyển động tròn, xoáy chúng hướng từ ngoài đến vào nhũ hoa. Hãy thực hiện ít nhất 40-50 động tác xoáy vào trong này 1-2 lần/ngày. Không chỉ giúp làm tăng kích thước vòng ngực mà biện pháp này còn có hiệu quả trong việc tăng lưu thông máu.

2. Cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 bằng dầu dừa, dầu hạnh nhân…

Cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 tiếp theo phải kể đến là massage bằng dầu dừa, dầu hạnh nhân... Lấy 9 giọt tinh dầu phong lữ và 16 giọt tinh dầu hoa ngọc lan trộn với 50ml dầu hạnh nhân (bạn có thể massage ngực bằng dầu dừa, dầu ô liu). Trộn đều các thành phần rồi đổ hỗn hợp này lên tay.
Chà 2 tay với nhau để dầu ngấm đều trên 2 tay và đặt bàn tay lên ngực. Bắt đầu massage theo hướng từ vòng ngoài đến nhũ hoa theo chuyển động tròn, thật chậm rãi. Đây vừa là cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 vừa là một cách tuyệt vời để cải thiện lưu thông máu.

Trên đây là hướng dẫn cách mát xa làm tăng kích thước vòng 1 đơn giản mà cô gái nào cũng có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, cách này phải kiên trì thực hiện mới có hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn thì nâng ngực sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim, chắc chắn bạn sẽ có cặp núi đôi như mơ ước

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?