Ngực nhỏ phải làm sao để "nâng cấp" thành ngực khủng quyến rũ

Ngực nhỏ và lép xẹp khiến các cô gái mất điểm đầu tiên trong mắt các chàng trai. Vậy các cô nàng ngực nhỏ phải làm sao để sở hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn? Dưới đây là một số phương pháp nâng cấp vòng 1 các chị em nên áp dụng ngay.

1. Ngực nhỏ phải làm sao với thực đơn giàu dinh dưỡng

Sự phát triển của ngực phụ thuộc toàn bộ vào các nội tiết tố nữ estrogen cũng như lượng dinh dưỡng được kết nạp vào cơ thể vì vậy khi không may sở hữu ngực lép chị em có thể tăng size vòng 1 từ việc xây dựng menu giàu dinh dưỡng bao gồm các thực phẩm giàu Protein, estrogen, vitamin:
+ Thực phẩm giàu estrogen, vitamin A, C, E: Móng giò, các loại hải sản, thịt dê, thịt lợn nạc, các sản phẩm liên quan đến đậu nành, các loại rau có màu xanh đậm,…
+ Các loại quả: Đu đủ, bưởi, táo, lê,,… bởi chúng rất giàu vitamin, giúp đầy lùi hiện trạng ngực quá gầy hiệu quả đồng thời giúp làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa.
Ngực nhỏ phải làm sao để "nâng cấp" thành ngực khủng quyến rũ 1
Ngực nhỏ phải làm sao với thực đơn giàu dinh dưỡng

2. Ngực nhỏ phải làm sao với các bài tập thể dục

Kích thước ngực phụ thuộc vào nhiều vào sự phát triển của các nhóm cơ tại đây cho nên nếu ngực bạn lép, hãy xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày để giúp cải thiện ngực của mình
Với phương pháp này, bạn nên tìm hiểu , cân nhắc (tốt nhất nên tìm hiểu quan điểm của chuyên gia) để chọn lựa bộ môn phù hợp nhất sau đó tiến hành luyện tập từ 30 – 45 phút mỗi ngày với cường độ phù hợp. Bí quyết này sẽ cho kết quả sau khoảng 3 – 4 bốn tuần nên bạn hãy kiên cường nhé.

3. Ngực nhỏ phải làm sao để khắc lâu dài và triệt để

Những cách làm tăng kích cỡ vòng 1 trên chỉ có kết quả nếu kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Vì thế, với những cô nàng ngực lép thì vấn đề ngực nhỏ phải làm sao giờ đây đã khắc phục hiệu quả với phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. 
Nâng ngực nội soi là phương thức thẩm mỹ  ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại thổi phồng cấu trúc khoang ngực rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách thức tiện lợi, chính xác, ít xâm lấn. Phương pháp này được tiến hành bằng cách rạch một đường nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn, rồi đưa dụng cụ nội soi bóc tách khoang ngực để đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác, dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn. Chính vì thế, nâng ngực nội soi là giải pháp hoàn hảo mà các cô nàng ngực lép, được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Trên đây là một số cách giúp khắc phục vấn đề ngực nhỏ phải làm sao của các cô nàng ngực lép. Hy vọng, các chị em có thể lựa chọn cho mình giải pháp tối ưu nhất để có được khuôn ngực căng tròn, đầy đặn và quyến rũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?