Những lưu ý sau khi nâng ngực cần biết để có vòng 1 hoàn hảo

Sau phẫu thuật nâng ngực, ngực bạn sẽ có cảm giác đau và hơi sưng. Chính vì thế, bạn nên thực theo những lưu ý sau khi nâng ngực của bác sĩ và có cách chăm sóc đúng cách để có được khuôn ngực đẹp, hài hòa, tự nhiên

Những lưu ý sau khi nâng ngực cần biết để có vòng 1 hoàn hảo

Những lưu ý sau khi nâng ngực là điều cần thiết các chị em phải biết và làm theo để có được vòng 1 như mong muốn. Dưới đây là những lưu ý sau khi nâng ngực các chị em nên áp dụng ngay:

Sau khi phẫu thuật nâng ngực cần bù nước cho cơ thể

Một trong những lưu ý sau khi nâng ngực trước tiên cần biết là phải cung ứng đủ nước cho cơ thể. Sau bất cứ cuộc phẫu thuật nào, thân thể đều có phản ứng viêm do sự dọn dẹp các mô dập vở từ các tế bào bạch cầu.
Phản ứng này làm cho chúng ta tăng thân nhiệt gây mất nước kéo theo sự co cơ làm cảm giác đau tăng lên.
Vì vậy, việc uống đủ nước trên 3 lít/ ngày là thật cần thiết để giảm cơn đau.

Những lưu ý sau khi nâng ngực cần biết để có vòng 1 hoàn hảo 1
Những lưu ý sau khi nâng ngực cần biết để có vòng 1 hoàn hảo

Sau khi phẫu thuật nâng ngực có nên ăn uống kiêng cữ không?

Thực tại cho thấy quý khách không cần hay không nên ăn kiêng bất kỳ loại hàng điểm tâm nào sau khi vết thương của phẫu thuật nâng ngực chưa lành hẳn. Các bạn chỉ nên ăn kiêng vì chuyện giảm cân của các bạn mà thôi. Lưu ý rượu bia: Theo kinh nghiệm, ghi nhận các trường phù hợp bị cứng hai bên khi bạn uống rượu quá sớm hay các bạn uống thuốc giảm cân sớm sau phẫu thuật nâng ngực.

Lành vết thương sau khi phẫu thuật nâng ngực

Điều thứ 3 trong những lưu ý sau khi nâng ngực là vấn đề lành thương sau phẫu thuật. Vết thương phẫu thuật thẩm mỹ sẽ lành từ ngoài vào trong. Vì thế, thời điểm cắt chỉ ngoài da chỉ mới là lớp da liền lại phía bên ngoài, bên trong việc lành các vết thương còn cả một thời điểm dài khoảng 3 tuần sau đó, thêm 4 tuần nữa, tức sau 2 bốn tuần, bạn mới an tâm rằng các vết thương bên trong sau phẫu thuật thẩm mỹ đã lành và thêm 4 tháng nữa mới kết luận định hình về mọi mặt: kích thước, hình dáng.

Làm việc & di chuyển sau khi phẫu thuật nâng ngực

- Nên nhẹ nhàng khi vận động, vệ sinh cá nhân
- Ngay sau phẫu thuật không di chuyển quá mức.
- Mang vác nặng vật cũng cần nên giảm thiểu.
- Thời gian 6 tuần sau giải phẫu nâng ngực khách hàng có thể tập lại: Aerobic, bơi, yoga…
- Việc mặc áo ngực có gọng quá sớm luôn dẫn đến trạng thái méo mó ở phía ngoài.
- Đối với công tác văn phòng, các bạn có thể khiến việc lại sau 48 tới 72 giờ, tùy vào thuộc tính công tác mà thời điểm làm việc lại không giống nhau.
- Đặc biệt với các bạn vận động viên thể dục, nên nghỉ ngơi 2 tháng sau khi phẩu thuật thẩm mỹ nâng ngực là tốt nhất.

Trang phục và vệ sinh cơ thể

- Tùy thuộc vào trục đường rạch da trong giải phẫu đặt túi nâng ngực, nên lựa chọn áo sơ-mi và cách thức mặc như kiểu áo veston cho trục đường mổ ở hố nách sẽ hạn chế được sự đi lại của mô túi lên trên và trượt ra ngoài.
- Chọn lựa loại áo nịt ngực chuyên dụng phù hợp
- Việc vệ sinh tư nhân vẫn phổ biến, khách hàng có thể tắm nhưng cố gắng đừng làm cho ướt vết thương sau khi phẫu thuật nâng ngực gây nhiễm trùng.

Trên đây là những lưu ý sau khi nâng ngực, các chị em nên chú ý thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ cũng như chăm sóc ngực đúng cách để có vòng 1 hoàn hảo, đáng mơ ước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?