Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không, cách giảm đau hiệu quả?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp số 1 giúp chị em khắc phục tình trạng ngực chảy xệ do quá trình sinh nở, cho con bú hoặc chảy xệ do bẩm sinh. Vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?

1. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?

Hy vọng có vòng 1 đẹp căng mọng không chảy xệ là ao ước của bao nhiêu chị em. Nhưng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không? Đây là nỗi băn khoăn lớn nhất khiến hội chị em e sợ khi thực hiện. Hãy nghe bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim trả lời về vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không nhé:
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không, cách giảm đau hiệu quả? 1
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?
Trước hết xin khẳng định rằng nâng ngực chảy xệ chắc chắn sẽ gây đau bởi khi đã lấn chiếm cắt rạch đến thân thể thì cảm giác đau sẽ sinh ra. Bạn sẽ cảm thấy đau nhiều nhất chính là lúc sau khi nâng ngực xong – khi thuốc mê hết công dụng.
Tình trạng đau đớn là vô cùng phổ biến và không có gì đáng lo ngại cả. Thân thể cần thời gian để thích ứng với túi độn bên trong khoang ngực và vết rạch để đưa túi độn vào bên trong cũng cần có thời điểm hồi phục và lành hẳn lại. Bạn sẽ nhận thấy những vết rạn da nhẹ, một vài nốt bấm tím bao quanh bầu ngực nhưng tất cả chỉ là hiện tượng bình thường nhé! Vì thế bạn cũng không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không.
Cảm giác ê và tức ngực cũng sẽ đi kèm sau ít nhất là 3 ngày nâng ngực. Bạn nên tìm cho mình 1 phong thái nằm hoặc ngồi thoải mái nhất để hạn chế đau đớn. Nên thực hiện uống thuốc giảm đau theo đúng liều lượng mà bác sĩ kê đơn, tránh lạm dụng thuốc giảm đau quá nhiều. 

2. Cách giảm đau sau nâng ngực hiệu quả

Vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không cũng được khắc phục khá hiệu quả trong quá trình phẫu thuật, bạn chỉ cảm thấy đau khi đã hết thuốc tê. Tuy nhiên, nâng ngực cũng không đáng sợ như chị em vẫn nghĩ chúng ta vẫn có những phương pháp khắc phục và có giải pháp nhằm thiểu giảm đau khá hữu hiệu. Tùy từng trường phù hợp và cơ địa của mỗi người thì cảm giác đau chỉ khoảng 5 – 7 ngày, từ ngày thứ 10 trở đi bạn có thể sinh hoạt bình thường.
– Dùng thuốc giảm đau – hỗ trợ tạo cảm giác thoải mái giảm đau sau nâng ngực. Mỗi ngày bạn có thể uống 2 viên cách nhau tối thiểu là 8 tiếng.
– Mặc áo định hình ngực theo chỉ định của bác sĩ – đây là dáng áo có chức năng hỗ trợ nâng đỡ cơ ngực giúp ngực vào form dáng hoàn chỉnh.
– Hạn chế di chuyển mạnh, mỗi ngày chỉ cởi áo định hình và lau vệ sinh thật nhẹ nhàng 1 lần.
– Kiêng tuyệt đối các đồ ăn như thịt bò, rau muống, trứng, đồ nếp…

Trên đây là giải đáp của các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim về vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không. Hy vọng những thông tin có thể giúp chị em và tìm được cách giảm đau hiệu quả để nhanh chóng có được khuôn ngực đáng mơ ước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?