Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không? Chuyên gia tư vấn

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không ạ? Sau khi sinh bé thứ 2, ngực của em có hiện tượng ngày càng chảy xệ Em đang có ý định nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình. Nhưng em sợ nếu phẫu thuật xong để lại sẹo sẽ rất xấu, sẽ khiến em ngại với ông xã. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! (Khánh Linh - Thái Bình)

Trả lời:
Chào bạn Khánh Linh!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi, về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không?

Phụ nữ sau khi sinh con, do nhiều nguyên nhân tác động nên ngực bắt đầu xuống cấp: bầu ngực chảy xệ, núm vú thâm đen,…gây mất thẩm mỹ và tạo tâm lý mặc cảm cho nữ giới khi kế bên người bạn đời của chính mình. Với sự phát triển của y học thẩm mỹ thì trạng thái chảy xệ hoàn toàn có thể được khắc phục một cách dễ dàng . Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không lại dựa vào phần lớn quá trình phẫu thuật cũng như địa chỉ thẩm mỹ mà bạn thực hiện.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không? Chuyên gia tư vấn 1
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không?
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim nâng ngực sa trễ bằng công nghệ nội soi được đánh giá là phương pháp nâng ngực chảy xệ không để lại sẹo giúp giải quyết ngực phì đại, chảy xệ, được giới chuyên gia và khách hàng bình chọn cao, được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Với phương pháp này, chị em đã phần nào giảm bớt nỗi lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không?
Do ít cắt rạch và vết mổ nhỏ được các bác sĩ chuyên khoa khâu lại một cách khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên sau một thời gian giải phẫu nâng ngực chảy xệ hoàn toàn không để lại sẹo hay vết tích thẩm mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm không cần lo âu phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không?
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nâng ngực Y-line 3D cũng là một trong những phương pháp thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ không để lại sẹo đã được khảo sát và đạt yêu cầu về chất lượng, an toàn với người dùng, hiện đang được áp dụng nhiều ở các nước phát triển.

Trên đây là giải đáp của bác sĩ tại BVTM Kim về vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không? Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. Với phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại BVTM Kim, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên, an toàn và không để lại sẹo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?