Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

Có lẽ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú đã không còn quá xa lạ với chị em, đặc biệt là các mẹ sau sinh. Quầng vú sau sinh thường thâm và loang rộng nên thu nhỏ quầng vú sẽ là nhu cầu thiết yếu nhất của các chị em. Thế nhưng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không vẫn còn khiến chị em khá băn khoăn. Hãy lắng nghe tư vấn của chuyên gia.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cho biết, thu nhỏ quầng vú chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, nhanh chóng, các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng và loại bỏ phần da thừa ở quanh quầng vú, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương đến các vùng da xung quanh, tuyệt đối an toàn. Do đó, vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không đã được khắc phục khá hiệu quả.
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không thưa bác sĩ? 1
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không?
Bên cạnh đó, do những tác động chỉ ở mô mềm, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng, cảm giác của bầu vú cũng như khả năng nuôi con sau này nên các chị em có thể yên tâm vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không?
Tuy nhiên, để biết được phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không còn phụ thuộc rất lớn và tay nghề, chuyên môn cũng như kinh nghiệm của bác sĩ tại địa chỉ mà bạn thực hiện. Chính vì vậy, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh rủi ro về sau.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ thu nhỏ quầng vú hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn sẽ không phải lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có nguy hiểm không nữa, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cặp nhũ hoa thon gọn và cân đối với bầu ngực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?