Quy trình kéo núm vú bị tụt hiệu quả tại BVTM KIM

Kéo tụt núm vú là phương pháp giúp kéo núm vú, lấy lại vẻ đẹp hài hòa cho bầu ngực. Vậy quy trình kéo núm vú bị tụt hiệu quả là như thế nào?

1. Tụt núm vú là gì?

Trước khi muốn biết quy trình kéo núm vú bị tụt hiệu quả là như thế nào, cần hiểu rũ tụt núm vú là gì? Tụt núm vú là tình trạng 1 phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong tuyến vú thay vì nhô ra ngoài, do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú, hoặc do sự teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh.
Quy trình kéo núm vú bị tụt hiệu quả tại BVTM KIM 1
Quy trình kéo núm vú bị tụt hiệu quả

2. Quy trình kéo núm vú bị tụt hiệu quả

Quy trình kéo núm vú bị tụt hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kim được tiến hành theo 4 bước cơ bản dưới đây:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2: Gây tê cục bộ
Bước 3: Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt
Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú. Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại. Ngoài ra, bác sĩ có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều.
Bước 4: Hậu phẫu

Trên đây là quy trình kéo núm vú bị tụt hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với công nghệ kéo núm vú hiệu quả, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bạn sẽ có được cặp nhũ hoa cân đối, hài hòa với bầu ngực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?