Phương pháp nâng ngực tự nhiên đơn giản mà cực hiệu quả

Có lẽ nang nguc tu nhien đã trở thành bí quyết làm đẹp mà cô nàng nào cũng muốn bỏ túi. Bởi lẽ, nang nguc tu nhien là phương pháp các chị em có thể dễ dàng thực hiện tại nhà, vừa đơn giản, vừa tiết kiệm lại an toàn cho các nàng.

1. Nang nguc tu nhien bằng thực phẩm

Bạn có thể áp dụng phương pháp nang nguc tu nhien bằng thực phẩm tại nhà. Đây là cách làm vòng một to hơn đơn giản và hiệu quả. Bạn nên sử dụng rau xanh, hoa quả mà không sử dụng các chất hóa học, phụ gia. Chúng không chỉ giúp tăng kích thước bầu ngực mà còn giúp ngực cơ thể bạn thêm khỏe mạnh.
Những thực phẩm có thể cung cấp cho bạn nguồn dưỡng chất tinh khiết giúp nang nguc tu nhien là dầu ô liu đen, dầu ô liu nguyên chất, đậu nành, trứng, ngũ cốc, thì là, cần tây, hoa quả, các loại hạt… 
Phương pháp nâng ngực tự nhiên đơn giản mà cực hiệu quả 1
Nang nguc tu nhien bằng thực phẩm

2. Nang nguc tu nhien bằng thảo dược

Thảo dược có lẽ là cách nang nguc tu nhien đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao. Hỗn hợp thảo dược gồm rễ cam thảo, hạt hồi, hạt thì là, hoa húng quế đem xay nhỏ thành bột mịn để sử dụng, có khả năng kích thích hoocmon làm tăng kích thước vòng 1 đáng kể.
Với phương pháp này, trước mỗi bữa ăn bạn chỉ cần lấy một thìa nhỏ đặt dưới lưỡi và ngậm khoảng 15 phút, rồi nuốt chúng. Thực hiện lặp lại 3 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Nang nguc tu nhien bằng cách massage

Đây là phương pháp massage nang nguc tu nhien cho hiệu quả tuyệt vời. Bạn nên thực hiện hàng ngày để tăng hiệu quả của việc Massage, có thể kết hợp với một số loại tinh dầu để thư giãn cơ thể, hoặc một số loại kem giúp làm săn chắc bầu ngực…
Đầu tiên bạn cần làm nóng bàn tay. Cách đơn giản nhất là xoa mạnh hai bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu Massage. Bạn nhẹ nhàng xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại.

Trên đây là một vài phương pháp nang nguc tu nhien các chị em nên bỏ túi ngay để có thể sử dụng. Tuy nhiên, với những phương pháp này bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả. Nếu ai muốn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn thì phẫu thuật nâng ngực nội soi tại BVTM Kim sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?