Tổng hợp cách làm sao để ngực to hơn các chị em nên thử ngay

Vòng 1 có lẽ là điểm cộng đầu tiên của các chị em trong mắt các chàng. Vì thế, các chị em luôn băn khoăn tìm cách làm sao để ngực to hơn. Dưới đây là tổng hợp một số cách tăng size các chị em nên thử ngay.

1. Làm sao để ngực to hơn với trứng gà và mật ong

Mật ong hấp trứng gà là một món ăn được đánh giá là giúp ngực phát triển nhanh hơn. Vậy làm sao để ngực to hơn với 2 nguyên liệu này, cách thực hiện vô cùng đơn giản. Nguyên liệu gồm có 1 quả trứng gà ta, một thìa sữa đặc, một thìa cà phê mật ong. Bạn đập trứng ra bát, trộn thêm sữa đặc và mật ong rồi cho vào hấp chín trong nồi cơm, ăn nóng. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp Protein, chất béo hỗ trợ các mô mỡ hình thành ở ngực, làm cho ngực to hơn giúp bạn có vòng 1 như mong muốn. 
Tổng hợp cách làm sao để ngực to hơn các chị em nên thử ngay 1
Làm sao để ngực to hơn với trứng gà và mật ong

2. Làm sao để ngực to hơn với canh đu đủ hầm xương

Đu đủ, đặc biệt là đu đủ xanh chứa nhiều Vitamin A, B, B1, B2, C, các chất đạm, sắt, Enzzim, Axit hữu cơ và chất xơ vì vậy rất có ích cho việc tăng kích thước vòng 1 của phái đẹp. Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực.

3. Làm sao để ngực to hơn bằng cách tập thể dục

Bỏ ra 10 phút mỗi ngày tập luyện thể dục thể thao không chỉ giúp bạn có được thân hình khỏe mạnh, giúp cải thiện sức khỏe mà còn có tác động tích cực đến số đo vòng 1. Một số môn thể thao bạn nên áp dụng để có vòng một như ý đó là bơi lội, hít đất, tập tạ tay…không cần phải vất vả đến phòng tập mà bạn vẫn có được vòng 1 căng tròn như ý.

4. Ngực to hơn với phẫu thuật nâng ngực

Với những cách tăng size vòng 1 trên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả. Vậy làm sao để ngực to hơn nhanh và hiệu quả lâu dài nhất. Câu trả lời chính là nâng ngực. Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, công nghệ nâng ngực nội soi đang được chị em rất ưa chuộng. Nâng ngực nội soi là cách giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng giúp ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên như thật.

Giờ đây, với công nghệ nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn ngự như mong muốn mà không phải loay hoay tìm cách làm sao để ngực to hơn nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?