Bật bí top 3 thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Nhiều chị em muốn sở hữu vòng 1 gợi cảm, quyến rũ nhưng lại không dám tiến hành phẫu thuật nâng ngực mà tìm đến các phương pháp nâng ngực tự nhiên tại nhà. Dưới đây là tổng hợp các thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả chị em cần biết.

1. Đu đủ xanh - thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả đầu tiên phải kể đến đó là đu đủ xanh. Trong trái đu đủ có chứa 1 hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ. Nhờ những dưỡng chất này đu đủ có khả năng làm tăng kích thước vòng 1, kích thích sản sinh Estrogen và trở thành thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả
Cách dùng: Cả trong đu đủ xanh và đu đủ chín đều chứa lượng dưỡng chất nhất định. Đối với quả xanh chúng ta có thể chế biến thành các món ăn như xào, luộc hoặc ninh móng giò. Đối với quả chín có thể ăn trực tiếp hoặc xay thành các loại sinh tố.
Bật bí top 3 thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà 1
Đu đủ xanh - thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

2. Chân giò hầm – Thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Chân giò cũng được coi là thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Bởi cũng có công dụng gần như đu đu chân giò được dùng để kích thích tuyến vú tăng cường sinh sản sữa từ đó vòng 1 sẽ trở lên to hơn. Các chất dinh dưỡng chứa trong chân giò là các vitamin, chất béo, chất đạm… Bạn sẽ có được vòng 1 hấp dẫn sau 1 thời gian duy trì sử dụng các món ăn từ chân giò.
Cách dùng: Phần chân giò được sử dụng ở đây là dưới chân gần móng giò. Có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như món chân giò hầm thuốc bắc, chân giò hầm rau củ…

3. Nho tươi – Thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Nho chứa rất nhiều chất chống oxy hóa hiệu quả làm giảm nếp nhăn cũng như giúp da săn chắc rõ rệt, cộng thêm lượng vitamin dồi dào, đường gluco và fructose dễ hấp thụ gia tăng số đo vòng 1 đáng kể. Lớp vỏ mỏng của hạt nho, các nhà khoa học đã tìm thấy các chất resveratrol có cấu trúc hóa học tương đồng với hormone estrogen ở người
Cách dùng: Bạn chỉ cần ăn nho mỗi ngày và chế biến theo các loại nước ép tùy thích. Tuy nhiên, trong nho chứa 1 lượng đường khá cao nếu hấp thụ quá nhiều cũng sẽ không tốt cho sức khỏe nên bạn để ý hạn chế chỉ khoảng 400g nho/ tuần.
Những thực phẩm giúp tăng vòng 1 trên là sự hỗ trợ hiệu quả nhất giúp núi đôi của bạn phát triển. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý phải bổ sung các dưỡng chất trên thường xuyên trong 1 thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Vì thế, đối với những ai mong muốn có được vòng 1 căng tròn, quyến rũ mà không tốn nhiều thời gian thì nâng ngực nội soi sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn.
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim công nghệ nâng ngực nội soi được xem là phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất. Đây là phương pháp tăng kích cỡ vòng một bằng túi độn đặt dưới cơ, được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi và đường mổ được thực hiện qua đường nách, đường rốn đảm bảo tính an toàn, hạn chế xâm lấn cho kết quả ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, cân xứng hai bên, hài hòa với cơ thể.

Với phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cặp núi đôi căng tròn, quyến rũ mà không phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm những thực phẩm giúp tăng vòng 1 tại nhà nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?