Làm gì để ngực săn chắc sau sinh giúp ngực đẹp như tuổi 20

Làm gì để ngực săn chắc sau sinh có lẽ là điều các chị em quan tâm nhất sau khi sinh nở. Thực tế, có khá nhiều cách làm ngực săn chắc sau sinh, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả. Dưới đây là một số cách làm ngực săn chắc các chị em nên bỏ túi ngay.

1. Làm gì để ngực săn chắc sau sinh với các bài tập thể dục

Cách làm gì để ngực săn chắc sau sinh đầu tiên phải kể đến là các bài tập thể dục. Với cách làm ngực săn chắc này bạn chỉ cần bỏ ra 30-45 phút mỗi ngày để thực hiện một số bài tập đơn giản dưới đây, bạn có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng ngực chảy xệ sau sinh:
Đẩy tạ: Bạn chỉ cần nằm ngửa, duỗi thẳng 2 cánh tay sang 2 bên và nắm tạ sau đó ép dần về phía ngực. Thực hành 15 lần và đều đặn hàng ngày sẽ giúp ngực trở nên săn chắc và nảy nở hơn.
Làm gì để ngực săn chắc sau sinh giúp ngực đẹp như tuổi 20 1
Làm gì để ngực săn chắc sau sinh với các bài tập thể dục
Chống đẩy: Nằm sấp xuống sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng sao cho mũi chân chống trên nền, 2 tay nâng thân lên khỏi mặt sàn và giữ nguyên 5 phút. Thực hiện động tác này 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

2. Làm gì để ngực săn chắc sau sinh nhờ việc ăn uống

Việc đổi mới chế độ dinh dưỡng cũng có thể làm cho ngực trở nên săn chắc hơn bằng các thực phẩm dưới đây:
- Bổ sung các loại thực phẩm giàu estrogen như thịt nạc, đậu nành, trứng…
- Tăng mạnh các loại rau xanh xẫm màu, súp lơ,…bởi chúng có chứa rất nhiêu vitamin
- Bên cạnh, đu đủ cũng là một loại hoa quả giúp cải thiện kích thước vòng 1 tốt, làm chậm công đoạn lão hóa của thân thể.

3. Phẫu thuật nâng ngực - giải pháp cải thiện ngực xệ sau sinh hiệu quả

Với những cách làm săn chắc ngực trên chỉ có hiệu quả nếu kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Vậy làm gì để ngực săn chắc sau sinh? Đối với những ai muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ngực chảy xệ để sở hữu bầu ngực săn chắc thì phẫu thuật nâng ngực sẽ là giải pháp hữu hiệu. Được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ ngực cao cấp nhất hiện nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi y line tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đang dần trở thành sự lựa chọn độc tôn của các chị em. Đây được đánh giá là cách làm cho ngực săn chắc nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.
Phương pháp này được thực hiện thông qua một đường rạch nhỏ (khoảng 2cm) tại nếp gấp vùng da dưới cánh tay hoặc vùng rốn để từ đó, chuyên gia đưa túi độn vào vị trí vùng ngực đã được xác định từ trước, vừa nâng ngực, vừa tạo dáng, cải thiện kích thước khuôn ngực hiệu quả. Quá trình nâng ngực được sự hỗ trợ tích cực từ các thiết bị nội soi, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, không ảnh hưởng đến những dây thần kinh quanh vòm ngực. Chính vì thế, chức năng, cảm giác của đầu ngực cũng không hề bị ảnh hưởng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Giờ đây, vấn đề làm gì để ngực săn chắc sau sinh của chị em đã được khắc phục hiệu quả với phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị hiện đại, quá trình nâng ngực được diễn ra an toàn và nhanh chóng giúp các chị em có được cặp gò bồng đào săn chắc và quyến rũ bất ngờ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?