Làm sao để ngực săn chắc, căng tròn như thiếu nữ

Làm sao để ngực săn chắc, không chảy xệ là vấn đề luôn khiến phái đẹp đau đầu. Với những phương pháp khác nhau như tập thể dục, lựa chọn chế độ ăn uống phù hợp hay thẩm mỹ ngực sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu vòng 1 săn chắc, quyến rũ.

1. Làm sao để ngực săn chắc bằng cách massage

Đối với các chị em phụ nữ, vòng 1 chính là điểm mạnh giúp chị em trở nên thu hút, quyến rũ và gợi cảm hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, bộ ngực không được tác động thường xuyên sẽ bị teo đi hoặc lỏng lẻo, chảy xệ. Vì thế massage là một cách làm ngực săn chắc đơn giản nhất mà bạn chỉ cần dành ra vài phút buổi tối trước khi đi ngủ để thực hiện. Vậy làm sao để ngực săn chắc bằng cách massage?
Để giúp ngực săn chắc thì bạn hãy thực hiện động tác mát xa tròn, theo hướng từ dưới lên trên cùng với kem dưỡng ẩm để làm tăng cường sự lưu thông các mạch máu dưới da và bảo vệ hình dáng tròn trịa và săn chắc cho bộ ngực.
Làm sao để ngực săn chắc, căng tròn như thiếu nữ 1
Làm sao để ngực săn chắc bằng cách massage

2. Làm sao để ngực săn chắc bằng các bài tập thể dục

Cách làm sao để ngực săn chắc thứ 2 phải kể đến đó là các bài tập thể dục. Như bạn đã biết, nếu cơ thể của mình không được chăm sóc, tập luyện thường xuyên sẽ dễ dẫn đến các cơ không được săn chắc… và bầu ngực cũng vậy, khi không được tập luyện, chăm sóc thường xuyên sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng ngực mất đi độ đàn hồi và sa trễ nhanh chóng. Chính vì vậy, để hạn chế tình trạng này cũng như giúp ngực ngày càng săn chắc hơn bạn nên dành ra cho mình mỗi ngày khoảng 20 – 30p để tập luyện mỗi ngày. Cách giúp ngực săn chắc này như sau:
+ Cách 1: Đẩy tạ: Nằm ngửa, tay nắm tạ, duỗi hai cánh tay sang 2 bên, sau đó, thu hai tay ép vào ngực.
+ Cách 2: Chống đẩy: Nầm sấp trên thảm, 2 chân duỗi thẳng, cho mũi chân chống trên nền. 2 tay nâng thân trên lên khỏi mặt đất và giữ nguyên trong 5 phút.

3. Làm sao để ngực săn chắc bằng chế độ ăn uống

Làm sao để ngực săn chắc luôn được nhiều chị em quan tâm. Một chế độ ăn uống thiếu vitamin và khoáng chất sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa của cơ thể và bầu ngực. Do đó bạn nên thực hiện cách làm săn chắc ngực nhờ việc ăn uống khoa học như: bổ sung các món giàu estrogen như đậu nành, thịt nạc, trứng…; tăng cường các loại rau xanh như súp lơ, các loại cải sẫm màu… bởi chúng chứa nhiều vitamin và ăn các món ăn chế biến từ đu đủ vừa làm ngực to ra vừa đẩy lùi tình trạng ngực chảy xệ

4. Làm sao để ngực săn chắc nhanh chóng, duy trì hiệu quả lâu dài

Với những cách làm ngực săn chắc tự nhiên chỉ có hiệu quả nếu kiên trì thực hiện trong thời gian dài, tuy nhiên hiệu quả cũng không duy trì lâu dài. Đối với những ai muốn nhanh chóng sở hữu bầu ngực săn chắc mà không tốn nhiều thời gian thì làm sao để ngực săn chắc lâu dài? 
Theo các chuyên thẩm mỹ cho biết, phương pháp làm ngực săn chắc lâu dài được đánh giá cao hiện nay đó là nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn và là cách làm cho ngực săn chắc hiệu quả lâu dài. Với phương pháp này, chị em không phải lo lắng làm sao để ngực săn chắc nữa.
Phương pháp nâng ngực nội soi có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có gắn camera chuyên dụng giúp phóng đại một cách rõ nét trên màn hình. Các bác sĩ có thể dễ dàng bóc tách và chỉ cần rạch một đường nhỏ tại nếp gấp nách hoặc rốn để đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác nhất. Chính vì thế giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại giúp hàng ngàn chị em có được khuôn ngực săn chắc, quyến rũ, giải quyết hoàn toàn vấn đề làm sao để ngực săn chắc của chị em chỉ sau 1 lần phẫu thuật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?