Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không? Bác sĩ tư vấn

Núm vú bị tụt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ bầu ngực mà còn ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến phương pháp kéo núm vú để khắc phục tình trạng này. Vậy phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không?

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không?

Núm vú vú là tình trạng phổ biến thường gặp, đặc biệt là ở phụ nữ sau sinh và cho con bú. Sau quá trình sinh nở, do nội tiết tố bị rối loạn dẫn đến tình trạng núm vú bị tụt vào trong. Phẫu thuật kéo núm vú là giải pháp hữu hiệu giúp chị em nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này. Vậy phau thuat keo num vu bi tut co dau khong?
Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không? Bác sĩ tư vấn 1
Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không?
Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt là 1 tiểu phẫu đơn giản được thực hiện thông qua một đường rạch nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, sa thải các mô xơ dính. Sau đó, bác sĩ sẽ tiếp tục tạo các đường cân ngang ở đáy của núm vú để kéo núm vú nhô ra ngoài, giữ núm vú không bị tụt lại.
Phau thuat keo num vu bi tut co dau khong còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: phương pháp thực hiện, công nghệ, tay nghề bác sĩ, địa chỉ thẩm mỹ... Tuy kéo núm vú bịt tụt chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ nhưng chị em nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và có kết quả tốt nhất. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú bị tụt đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế
Kỹ thuật kéo núm vú tụt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim do chỉ ảnh hưởng vào mô mềm, ít xâm lấn, hơn nữa trong suốt quá trình thực hiện bạn sẽ không có cảm giác đau đớn vì trước khi thực hiện bạn sẽ được các bác sĩ gây tê tại chỗ. Toàn bộ các thao tác được tiến hành khéo léo, chu đáo, đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo, không có bất cứ sự ảnh hưởng nào đến tuyến sữa, chức năng cũng như cảm giác của đầu ngực. Vì thế, bạn không phải quá lo lắng phau thuat keo num vu bi tut co dau khong?

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không giờ đây đã không còn là vấn đề khiến chị em phải quá lo lắng nữa. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cùng sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị hiện đại, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại cặp nhũ hoa cân đối, hài hòa chỉ sau 1 lần thực hiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?