Nâng ngực chảy xệ có đau không, cách giảm đau hiệu quả?

Ngực chảy xệ thường xuất hiện phổ biến ở phụ nữ sau sinh và cho con bú, tuy nhiên, vẫn có một số ít bị bẩm sinh. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có lẽ là giải pháp hữu hiệu giúp chị em thoát khỏi tình trạng này. Vậy nâng ngực chảy xệ có đau không, làm cách nào để giảm đau nhanh?

1. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?

Vòng 1 căng tròn và săn chắc là niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ, đặc biệt, đối với chị em bị tình trạng ngực chảy xệ thì lại càng nhanh chóng muốn sở hữu bầu ngực săn chắc. Phẫu thuật nâng ngực chảy là giải pháp được nhiều chị em tìm đến để có được vòng 1 như mong muốn. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không luôn là nỗi băn khoăn khiến chị em e ngại khi thực hiện. Vậy thực chất, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?
Nâng ngực chảy xệ có đau không, cách giảm đau hiệu quả? 1
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cho biết, nâng ngực chảy xệ chắc chắn sẽ gây đau đớn bởi khi đã xâm lấn cắt rạch tới cơ thể thì không thể không đau. Tuy nhiên, do trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được gây mê nên trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ không cảm thấy đau mà chỉ thấy đau nhiều nhất sau khi nâng ngực thành công – khi thuốc mê hết tác dụng. Vì thế, bạn không phải quá lo lắng vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không.
Cơ thể cần thời gian để thích ứng với túi độn bên trong khoang ngực và vết rạch để đưa túi độn vào bên trong cũng cần có thời gian hồi phục và lành hẳn lại. Bạn sẽ nhận thấy những vết rạn da nhẹ, một vài nốt bầm tím xung quanh bầu ngực vì thế tình trạng đau đớn sau phẫu thuật hết sức bình thường và không có gì đáng lo ngại.

2. Cách giảm đau nhanh chóng và hiệu quả sau nâng ngực

Sau ít nhất 3 ngày nâng ngực thì cảm giác ê buốt và tức ngực mới giảm dần. Vì thế, ngoài việc lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không thì bạn nên lưu ý một số cách giảm đau nhanh chóng và hiệu quả dưới đây:
+ Bạn nên có tư thế nằm hoặc ngồi thoải mái nhất để giảm đau đớn.
+ Đặc biệt, bạn nên uống thuốc giảm đau theo đúng liều lượng mà bác sĩ kê đơn chỉ định tránh lạm dụng thuốc giảm đau quá nhiều.
+ Mặc áo định hình theo chỉ định của bác sĩ giúp ngực vào form dáng hoàn chỉnh.
+ Hạn chế vận động mạnh, mỗi ngày chỉ cởi áo định hình và lau vệ sinh thật nhẹ nhàng 1 lần.
+ Kiêng tuyệt đối các đồ ăn như thịt bò, rau muống, trứng, đồ nếp…

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ áp dụng thành công phương pháp nâng ngực chảy xệ hiện đại, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng các thiết bị hiện đại, quá trình nâng ngực sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn nên chị em sẽ không còn phải lo lắng nâng ngực chảy xệ có đau không nữa.

Nhận xét

  1. Cùng với sự tiến triển mạnh mẽ của lĩnh vực thẩm mỹ thì hiện nay đã sở hữu siêu nhiều cách cũng giống như là giải phẫu nâng ngực, nâng ngực chảy xệ tác dụng đặc biệt là nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi. Tuy vậy theo thời hạn và tác động ảnh hưởng từ bên ngoài, vòng 3 thông thường sẽ có xu thế chảy xệ tạo nên chị em cảm thấy thiếu thỏa sức tự tin.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?