Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không, bao nhiêu là phù hợp?

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ với mọi người đặc biệt là giới trẻ. Trong số đó, không thể không nhắc đến phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?

Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 tối ưu nhất hiện nay, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao. Chính vì vậy ngày càng có nhiều chị em muốn sử dụng dụng phương pháp này để cải thiện vòng một để trở nên quyến rũ và tự tin hơn trong cuộc sống. Vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không, bao nhiêu là phù hợp? 1
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không?
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ nâng ngực, phương pháp, chất liệu nâng ngực, tay nghề bác sĩ... Chính vì thế, mỗi địa chỉ thẩm mỹ lại có một mức giá khác nhau cũng là điều dễ hiểu. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi. Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, BVTM Kim đã giúp hàng ngàn chị em có được khuôn ngực như mong muốn.
Trên thực tế, nâng ngực nội soi có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có gắn camera chuyên dụng giúp phóng đại một cách rõ nét trên màn hình. Lúc này các bác sĩ có thể dễ dàng bóc tách và chỉ cần rạch một đường nhỏ tại nếp gấp nách hoặc rốn để đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác nhất. Chính vì thế giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Hiện nay giá nâng ngực nội soi thường dao động vào khoảng 60-80 triệu đây là mức giá phổ biến được áp dụng ở khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện và không có sự chênh lệch quá lớn. Nhưng với mức giá này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ hiện đại nhất và quy trình nâng ngực cực kỳ an toàn và mang lại kết quả đáng mong đợi khi nâng ngực. Nếu bạn muốn biết phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không thì bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây tại bệnh viện thẩm mỹ Kim để biết rõ hơn.
CHI PHÍ NÂNG NGỰCGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng ngực nội soi 3D63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA75 triệu
Sửa lại ngực70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2 – Không đặt túi50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân63 triệu
Thu nhỏ quầng vú10 triệu
Thu nhỏ đầu vú7 triệu
Làm hồng nhũ hoa15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 260 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại80 triệu
Kéo núm vú tụt10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm)100 triệu

Trên đây là giải đáp của bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim về vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có đắt không. Hy vọng, với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để có được kết quả tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?