Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không? Góc nhìn chuyên gia

Thu nhỏ quầng vú là phương pháp giúp giảm quầng thâm của vú để nhũ hoa cân đối với bầu ngực. Mặc dù đây là một kỹ thuật khá đơn giản nhưng vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không vẫn khiến chị em khá băn khoăn. Hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia Kim về vấn đề này.

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không

Quầng vú bị thâm đen và giãn rộng là hiện tượng phổ biến thường gặp, đặc biệt là ở phụ nữ sau sinh, tuy nhiên, cũng có những trường hợp bị do bẩm sinh. Cơ thể của người phụ nữ sau khi sinh gặp nhiều biến đổi do nội tiết tố bị rối loạn, quá trình cho con bú cũng ảnh hưởng đến bầu ngực. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tìm đến giải pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không? Góc nhìn chuyên gia
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không?
Với sự phát triển của y khoa hiện nay các kỹ thuật hiện đại luôn đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ tối đa bạn cũng không nên lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số đơn vị được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ quầng vú hiện đại. Tại đây, quá trình thu nhỏ quầng vú được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, mọi quy trình được kiểm định và giám sát nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho khách hàng khi tiến hành phẫu thuật. 
Trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ và khoanh vùng tổ chức quầng vú dư thừa cần loại bỏ. Sau đó, tiến hành phẫu thuật tạo hình quầng vú nhỏ gọn như tính toán ban đầu, giúp cho quầng vú nhỏ, gọn, cân đối với khuôn ngực.Do những tác động chỉ ở phần mô mềm và được thực hiện khéo léo, hạn chế tối đa xâm lấn nên tuyệt đối không để lại sẹo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không.

Hiện nay, vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có để lại sẹo không đã được giải quyết với kỹ thuật thu nhỏ quầng vú hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chị em sẽ nhanh chóng hữu cặp nhũ hoa hồng hào, cân đối, hài hòa tự nhiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?