Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không?

Nhũ hoa thâm đen có thể do bẩm sinh hoặc do quá trình sinh con và cho con bú hoặc có thể do tác động của môi trường. Nhũ hoa thâm đen gây mất thẩm mỹ bầu ngực, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Làm hồng nhũ hoa là giải pháp hữu hiệu giúp nhũ hoa trở nên hồng hào hơn. Vậy phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không?

Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không?

Phụ nữ sau sinh cơ thể có nhiều thay đổi, không chỉ rối loạn về nội tiết tốt mà trong thời kỳ nuôi con, cho con bú núm ti cũng bị tác động nhiều, dẫn đến tình trạng đầu vú thâm đen. Tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ cho bầu ngực và tâm lý tự ti khi gần gũi bạn đời. Chính vì thế mà càng ngày càng nhiều chị em sử dụng biện pháp phẫu thuật làm hồng nhũ hoa để lấy lại đôi nhũ hoa hồng hào. Vậy làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không?
Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không? 1
Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không?
Làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không còn phụ thuộc rất lớn vào cách thức cũng như tay nghề của bác sĩ. Là một trong số ít tổ chức được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, bệnh viện thẩm mỹ Kim hiện đang áp dụng thành công kỹ thuật làm hồng nhũ hoa bằng laser được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn, rất an toàn và hiệu quả với người dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vấn đề làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không?
Dùng năng lượng sóng laser đa xung, tác động vào vùng da bị thâm đen, các hắc tố da tiếp nhận toàn thể năng lượng sóng này vỡ vạc thành vô khối hạt bé nhỏ lí tí và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Kết quả sẽ thấy ngay trong lần đầu tiên điều trị, không tổn thương đến các vùng da bao quanh, tuyệt đối không ảnh hưởng đến tính năng cũng như cảm giác của núm vú.

Hiện nay, vấn đề phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không đã được khắc phục hiệu quả với công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chỉ sau 1 lần thực hiện, chị em sẽ nhanh chóng lấy lại cặp nhũ hoa hồng hào, tươi tắn như thời con gái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?