Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không hay tiềm ẩn nguy hiểm?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không ạ? Sau khi sinh em bé, quầng vú của em bắt đầu có hiện tượng thâm đen và ngày càng loang rộng khiến em rất mất tự tin. Em đang muốn đi phẫu thuật thu nhỏ quầng vú để cải thiện tình trạng này nhưng em hơi lo lắng sợ sẽ ảnh hưởng đến việc nuôi con và cho con bú sau này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! (Thúy Hằng - Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thúy Hằng!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi, về thắc mắc thu nhỏ quầng vú có an toàn không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không?

Quầng vú loang rộng là vấn đề gặp nhiều ở phụ nữ sau sinh, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm bầu ngực mất thẩm mỹ, làm chị em có tâm lý tự ti gần gũi người bạn đời của mình. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ kỹ thuật thu nhỏ quầng vú ra đời giúp chị em khắc phục hiệu quả tình trạng quầng vú to một cách rất nhanh chóng. Vì thế, chị em không phải quá lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không.
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không hay tiềm ẩn nguy hiểm? 1
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không?
Thực tế, thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng. Các bác sĩ sẽ thực hiện khoanh vùng và loại bỏ vùng da thừa ở quanh quầng vú bằng dụng cụ chuyên dụng, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không để lại sẹo xấu.
Ngoài ra, do chỉ tác động ở mô mềm nên không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như chức năng, cảm giác của vú nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không.
Thu nhỏ quầng vú có an toàn không ngoài yếu tố công nghệ thẩm mỹ còn phụ thuộc vào trình độ của đội ngũ y bác sĩ và quá trình thẩm mỹ có an toàn hay không. Vì thế, mặc dù thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu nhỏ và đơn giản, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất thì chị em nên thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín đang ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ quầng vú an toàn, hiện đại giúp chị em có được quầng vú thon gọn, cân đối. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú tại Kim đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng mà không phải bận tâm vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?