Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không thưa bác sĩ?

Quầng vú loang rộng làm bầu ngực mất thẩm mỹ, làm chị em mất tự tin. Thu nhỏ quầng vú là giải pháp hiệu quả giúp quầng vú thon gọn, cân đối. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không? Hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia?

1. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện Kim cho biết, quầng vú bị loang rộng là trạng thái thường gặp ở thiếu phụ sau sinh, tuy không tác động trực tiếp đến sức khỏe nhưng tác động không nhỏ đến thẩm mỹ cũng như tâm lý mặc cảm khi gần gũi người bạn đời của họ.
Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá run sợ vì với sự phát triển của y học thẩm mỹ bây giờ thì kỹ thuật thu nhỏ quầng vú giúp chị em khắc phục hoàn hảo hiện trạng quầng vú to một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không luôn là rào cản tâm lý của chị em, khiến chị em lo sợ không dám thực hiện phẫu thuật.
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không thưa bác sĩ? 1
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không?
Trên thực tiễn, thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản. Các bác sĩ sẽ thi hành khoanh vùng và thải trừ vùng da thừa ở quanh quầng vú bằng dụng cụ chuyên dụng, hạn chế tối đa xâm lấn, thương tổn, không để lại sẹo xấu.
Do những tác động chỉ dừng lại ở mô mềm, không tác động tới tuyến sữa cũng như tính năng, cảm giác của bầu vú nên bạn có thể hoàn toàn không cần lo ngại phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không.

2. Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú ở đâu an toàn?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không ngoài yếu tố công nghệ thẩm mỹ còn dựa vào vào trình độ của nhóm y bác sĩ và quy trình thẩm mỹ có đảm bảo an toàn không.
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và đang ứng dụng thành công công nghệ thu nhỏ quầng hiện đại, vú an toàn. Giúp chị em có được quầng vú thon gọn, cân đối, là phương pháp nhận được đông đảo những đánh giá tích cực từ chị em.

Với những chuyên gia thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, quy trình thu nhỏ núm vú tại bệnh viện thẩm mỹ Kim luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em, giúp chị em không còn phải lo lắng vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có an toàn không nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?