Tạm biệt ngực lép với phương pháp nâng ngực tự nhiên cực hiệu quả

Làm sao để ngực nở nang, căng tròn tự nhiên mà không cần phẫu thuật là điều chị em nào cũng mong muốn. Với phương pháp nâng ngực tự nhiên dưới đây, chị em sẽ phải bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại đấy.

1. Nâng ngực tự nhiên bằng thảo dược

Phương pháp nâng ngực tự nhiên đầu tiên phải kể đến đó là nâng ngực bằng thảo dược. Nâng ngực tự nhiên bằng thảo dược sử dụng hỗn hợp tự chế để kích thích hóc môn. Hỗn hợp này gồm: hạt thì là, rễ cam thảo, hoa húng quế, hạt hồi. Xay hỗn hợp trên thành bột mịn để sử dụng. Trước mỗi bữa ăn bạn lấy một muỗng nhỏ hỗn hợp đặt dưới lưỡi và để trong khoảng 15 phút, sau đó bạn uống nước để nuốt chúng. Kiên trì thực hiện đều đặn 3 lần/ngày để có kết quả tốt nhất.
Tạm biệt ngực lép với phương pháp nâng ngực tự nhiên cực hiệu quả 1
Nâng ngực tự nhiên bằng thảo dược

2. Nâng ngực tự nhiên bằng thực phẩm

Có đa dạng chất có tác dụng nuôi dưỡng, tăng kích thước vòng một như những chất ngọt chứa đường, thịt kích thích hóc môn, vài chất phụ gia tổng phù hợp… Những chất này có khả năng cải thiện vòng 1 khá hiệu quả nhưng ngực của bạn sau khi tăng kích thước sẽ rất dễ xảy ra hiện tượng chảy xệ, không tròn đầy.
Bạn hoàn toàn có thể áp dùng nguyên lý nâng ngực tự nhiên bằng thực phẩm nhưng đó phải là những nguồn nuôi dưỡng tinh khiết như: rau xanh, hoa quả mà không dùng các chất hóa học, phụ gia. Chúng không chỉ giúp tăng kích thước bầu ngực mà còn giúp cơ thể bạn thêm khỏe khoắn.
Những thực phẩm giúp nâng ngực tự nhiên có thể cung cấp cho bạn nguồn dưỡng chất sạch sẽ là dầu ô liu đen, dầu ô liu nguyên chất, đậu nành, trứng, ngũ cốc, thìa là, cần tây, hoa quả, các loại hạt… 

3. Nâng ngực tự nhiên bằng cách massage

Massage chính là phương pháp nâng ngực tự nhiên cho hiệu quả tuyệt vời. Để thực hiện động tác massage ngực khá đơn giản:
- Đầu tiên bạn phải ngồi thẳng trên sàn nhà
– Sau đó, co gập chân, ấn gót chân phải vào âm đạo. Nghe thì có chút kỳ quặc nhưng đây là việc làm cho cần thiết để kích thích tăng tiết hóc môn. Tất nhiên, bạn nên nhấn với một hạn độ vừa phải, hạn chế gây kích dục thái quá.
– Sau đó, bạn dùng tay massage ngực bằng cách thức áp lòng bàn tay lên bầu ngực và xoay tròn.
Những phương pháp nâng ngực tự nhiên kể trên chỉ có tác dụng nếu bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đối với những ai muốn nhanh chóng có được bầu ngực căng tròn, quyến rũ mà không phải tốn nhiều thời gian thì phẫu thuật nâng ngực chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao trong việc cải thiện vòng 1 giúp vòng 1 nở nang, đầy đặn.

Trên đây là tổng hợp phương pháp nâng ngực tự nhiên mà chị em có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Hy vọng, chị em sẽ lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất để nhanh chóng sở hữu cặp gò bồng đáng mơ ước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?