Thu nhỏ quầng vú có đau không, làm sao để hết đau?

Do nhiều nguyên nhân như thời gian, tuổi tác, quá trình sinh nở... đã làm nhũ hoa và bầu ngực của chị em xuống cấp trầm trọng. Đặc biệt là tình trạng quầng vú thâm đen và lan rộng gây mất thẩm mỹ. Việc thu nhỏ, làm thon gọn quầng vú để cân đối với bầu ngực là điều cần thiết. Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đau không?

Thu nhỏ quầng vú có đau không?

Khác với ngày trước, hiện nay, internet khá phổ biến nên chị em có thể tự tìm cho mình những cách thu nhỏ quầng vú khác nhau. Tuy nhiên, không phải cách nào áp dụng cũng có hiệu quả. Đó là lý do tại sao rất nhiều chị em đã tìm đến giải pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú để giúp quầng vú thon gọn hơn. Tuy nhiên, đa phần chị em phụ nữ đều có cảm giác sợ đau nên vấn đề thu nhỏ quầng vú có đau không vẫn khiến chị em do dự chứ dám thực hiện.
Vậy phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đau không như chị em vẫn tưởng tượng? Thực tế, thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ khoanh vùng tổ chức quầng vú dư thừa cần loại bỏ. Sau đó, tiến hành phẫu thuật tạo hình quầng vú nhỏ gọn như tính toán ban đầu, giúp cho quầng vú nhỏ, gọn, cân đối với khuôn ngực, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương.
Không những thế, trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được gây tê để trong suốt quá trình phẫu thuật bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn không có cảm giác đau đớn, tuyệt đối an toàn nên bạn không phải quá lo lắng vấn đề phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đau không?
Thu nhỏ quầng vú có đau không, làm sao để hết đau? 2
Thu nhỏ quầng vú là tiểu phẫu đơn giản, an toàn, không đau
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ uy tín đang ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ quầng vú hiện đại này, giúp chị em nhanh chóng có được cặp nhũ hoa cân đối với quầng vú thon gọn. Phương pháp này được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ ca và nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em phụ nữ.

Giờ đây, vấn đề thu nhỏ quầng vú có đau không của chị em đã được các chuyên gia tại bệnh viện Kim giải đáp một cách cụ thể và chi tiết. Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao tại bệnh viện Kim, chị em sẽ yên tâm tiến hành phẫu thuật mà không phải bận tâm bất cứ vấn đề gì.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?