TỔNG HỢP cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh chị em nên biết

Đối với phụ nữ sau khi sinh nở và cho con bú thì việc săn chắc vòng 1 sau sinh là điều rất quan trọng và cần thiết. Bởi vì sau quá trình sinh con, đa số ngực của chị em đều gặp tình trạng chảy xệ không ít thì nhiều. Hãy thử ngay cách làm săn chắc vòng 1 dưới đây để nhanh chóng lấy lại cặp gò bồng như thiếu nữ nhé.

1. Làm săn chắc vòng 1 sau sinh nhờ chế độ dinh dưỡng

Nhiều chị em sau sinh thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc để lấy lại vóc dáng thon gọn. Một trong những nguyên nhân khiến vòng ngực chảy xệ không được săn chắc đó là chế độ ăn uống nghèo dinh dưỡng. Vì giảm cân đồng nghĩa với việc làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, kéo theo đó là mô mỡ ở vòng 1 cũng giảm đi. Vì thế, cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh đầu tiên là phải có có chế độ dinh dưỡng hợp lý.
+ Thực hiện chế độ giảm cân từ từ: Để làm săn chắc vòng 1 sau khi sinh, chị em không nên giảm cân quá nhanh, hãy cắt giảm từ từ hàm lượng chất béo, tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày. Đây là điều kiện đầu tiên để lấy lại vóc dáng mà vẫn giữ được vòng 1 không bị chảy xệ.
+ Chế độ ăn giàu đạm, nhiều hoa quả, rau xanh: Để làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả, chị em cần bổ sung chất đạm, hoa quả, rau xanh vào chế độ ăn. Chất đạm giúp phát triển hệ thống cơ nâng đỡ bầu ngực, rau xanh, hoa quả bổ sung vitamin và dưỡng chất cần thiết, giúp da vùng ngực luôn được nuôi dưỡng, giữ được vẻ trẻ trung.
TỔNG HỢP cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh chị em nên biết 1
Làm săn chắc vòng 1 sau sinh nhờ chế độ dinh dưỡng
Để ngực săn chắc sau khi sinh, chị em nên bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như thực phẩm giàu protein, vitamin, khoáng chất, nước. Việc làm này không chỉ khắc phục ngực chảy xệ, làm săn chắc vòng 1 sau sinh mà còn đảm bảo dinh dưỡng nuôi con và phục hồi cơ thể sau thời kỳ sinh đẻ.
Các thực phẩm giúp cải thiện, làm săn chắc vòng 1 sau khi sinh là các thực phẩm giàu estrogen có nguồn gốc từ đậu nành, cam thảo. Bên cạnh đó, chị em nên giảm tiêu thụ thực phẩm có nguồn gốc động vật, bổ sung ngũ cốc nguyên cám, dầu oliu, rau, trái cây tươi giàu vitamin B, E giúp giữ được sự đàn hồi của da tốt hơn, giúp vòng 1 đẹp hơn sau khi sinh.

2. Làm săn chắc vòng 1 sau sinh với các bài tập thể dục

Làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả với bài tập thể dục nâng ngực nhẹ nhàng, massage ngực thường xuyên. Các bài tập thể dục không chỉ giúp thư giãn thoải mái mà còn làm vòng 1 thêm săn chắc. Các bài tập tạ tay, chống đẩy, bơi lội giúp cơ vùng ngực hoạt động sẽ cải thiện vòng một, làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả.

3. Làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả bằng massage

Massage ngực là một trong những cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh đơn giản mà hiệu quả. Cách thực hiện: Nắm hai tay lại trong vòng 10 giây, sau đó, di chuyển chậm đến để xoa ngực. Làm như vậy khoảng 5 – 10 lần, xoa bóp theo hướng lên xuống sẽ giúp cơ ngực săn lại. Để làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả bạn nên kết hợp massage với tinh dầu dừa, dầu oliu để massage ngực sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, ngực săn chắc hơn.

 4. Làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả và lâu dài bằng thẩm mỹ nâng ngực

Với những cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh kể trên, chị em phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có thể có được kết quả. Để khắc phục vòng 1 chảy xệ, làm săn chắc vòng 1 sau sinh một cách an toàn và nhanh chóng, thì chị em nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi.
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít địa chỉ uy tín đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao trong việc làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả. Phương pháp nâng ngực nội soi ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có gắn camera chuyên dụng, giúp phóng đại một cách rõ nt cấu trúc khoang ngực. Lúc này, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ 1-2cm tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước một cách dễ dàng và chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn, chị em sẽ nhanh chóng có được khuôn ngực đáng mơ ước.

Trên đây là một số cách làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả. Hy vọng với những phương pháp trên chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất để có được cặp gò bồng săn chắc và quyến rũ như thời con gái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?