Bật mí cách chọn áo ngực đẹp giúp ngực quyến rũ hơn

Áo nâng ngực giờ đây đã trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu của chị em phụ nữ. Mặc dù chỉ là áo lót mặc bên trong nhưng áo lót nâng ngực là vũ khí lợi hại giúp che khuyết điểm của bầu ngực. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc áo ngực đẹp, phù hợp với dáng ngực sẽ giúp núi đôi trở nên căng tròn và quyến rũ hơn. Dưới đây là cách chọn áo ngực đẹp chị em nên biết.

1. Cách lựa chọn áo ngực đẹp phù hợp với kích cỡ ngực

Tiêu chí đầu tiên để có một chiếc áo ngực đẹp là đúng kích cỡ size ngực. Một chiếc áo ngực đẹp tới mấy nhưng nếu như không đúng size sẽ đem đến nhiều bất tiện
Giả dụ áo lót ngực quá chật sẽ làm cho bạn cảm thấy nghẹt thở, đau vai, mỏi cũ rích, ngực bị chèn ép rộng rãi trong thời gian dài có thể gây biến dạng hình dáng, cũng như làm tăng nguy cơ ung thư vú. Giả dụ áo ngực quá rộng sẽ gây gian truân cho bạn trong quá trình chuyển di vì áo sẽ bị tuột, quai áo từ từ cũng như khiến cho ngực bạn có nguy cơ chảy xệ cao hơn phổ biến.
Bật mí cách chọn áo ngực đẹp giúp ngực quyến rũ hơn 1
Áo ngực đẹp phải phù hợp với kích cỡ bầu ngực
Thông thường, người có cân nặng khoảng 40kg thường dùng áo cỡ A70, 40 – 50kg dùng cỡ A75 và từ 50kg dùng cỡ A80. Bạn có thể tham khảo bảng quy đổi size áo lót dưới đây để có thể lựa chọn áo ngực đẹp, phù hợp với kích cỡ ngực của bạn thông qua 2 số đo đường chân ngực và đỉnh ngực.

2. Cách chọn áo ngực đẹp cho từng dáng ngực

Có nhiều người cho rằng, ngực nhỏ nên mặc áo lót có đệm càng dầy càng tốt. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm, vì chúng sẽ chỉ khiến cho cơ thể của bạn mất đi sự cân đối và vòng 1 trở nên thừa thãi, không thật. Đối với những cô nàng có ngực nhỏ, để có chiếc áo ngực đẹp bạn nên lựa chọn loại áo có miếng đệm lót ở phần cúp ngực, có lớp đệm ôm ngang. Chúng sẽ khiến cho bầu ngực của bạn được đẩy lên cao, rất thật và tự nhiên, cân đối với cơ thể.
Để tăng vẻ gợi cảm cho bầu ngực, chiếc áo ngực nâng ngực đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, bạn cần chọn áo ngực đẹp phù hợp với dáng ngực.
– Nếu bạn có khuôn ngực đầy đặn thì có thể mặc mọi dáng áo nâng ngực. Điều quan trọng là lựa chọn những áo lót có đệm vừa, gọng nhẹ, quai không quá nhỏ để tránh gây lằn da
– Nếu ngực bạn to thì nên chọn những loại quả áo mỏng, không có hoặc có ít đệm lót. Loại áo ngực đẹp nhất bạn nên sử dụng là loại áo có gọng nâng để nâng ngực cao hơn, tránh chảy xệ, quai áo cần chắc chắn để không gây mỏi vai, cổ, giúp nâng trọn bầu ngực.
– Nếu ngực của bạn hơi nhỏ thì áo nịt ngực có gọng cứng, đệm dày là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể che khuyết điểm ngực nhỏ bằng loại áo ngực cúp ngang, cúp chéo có miếng xoài độn ngực.

Trên đây là cách chọn áo ngực đẹp, phù hợp với dáng ngực. Hy vọng, chị em có thể lựa chọn cho mình chiếc áo ngực phù hợp nhất giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của đôi gò bồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?