Có nên tẩy trắng răng không, phương pháp nào hiệu quả?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Hàm răng của em bị xỉn khá nặng, màu còn bị loang lổ rất xấu. Cho nên em muốn tẩy trắng răng nhưng cứ thấy lo lắng không biết là có nên tẩy trắng răng không ạ? Biện pháp tẩy trắng răng có gây hại gì cho sức khỏe lâu dài của răng không ạ? Cảm ơn bác sỹ! (Trần Ngọc Hạ - TP.HCM).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Ngọc Hạ đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Có nên tẩy trắng răng không, tẩy trắng có gây hại gì cho răng không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tẩy trắng răng là cách tốt nhất và hiệu quả nhất làm thay đổi màu sắc của răng, biến những chiếc răng xỉn màu trở nên trắng sáng và bóng đẹp. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn tương tự như bạn và điều này có lý do mà bạn nên biết để có thể làm đẹp răng an toàn nhất.
Có nên tẩy trắng răng không, tẩy trắng có gây hại gì cho răng không? 1
Tẩy trắng răng là cách cải thiện màu sắc cho răng nhanh và hiệu quả nhất

Có nên tẩy trắng răng không, tẩy trắng có gây hại gì cho răng không?

Khi tẩy trắng răng bằng các phương pháp chuyên khoa, sẽ cần dùng đến thuốc có tính chất tẩy mới đem lại hiệu quả cao hơn các cách làm tại nhà và các mẹo vặt.
Chính vì sử dụng thuốc tẩy trắng răng nên biện pháp làm trắng răng tại phòng khám trở thành có 2 mặt, có thể làm răng trắng sáng, cũng có thể ảnh hưởng đến cảm giác và sức khỏe của răng.
Song song với việc tẩy sạch các mảng bám vàng và xỉn đen trên mô răng là những ảnh hưởng tới mô mềm trong miệng và trên chính cảm giác của các ống ngà trong ngà răng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc bạn đang băn khoăn là có nên tẩy trắng răng không.
Thuốc nếu dây ra nướu có thể kích ứng rát bỏng và đỏ nướu. Thuốc cũng có thể làm cho các ống ngà bị kích ứng, tạo nên cho răng cảm giác bị ê buốt và kến nhẹ sau khi tẩy trắng răng xong.
Tuy nhiên, khi đã được tẩy trắng răng tại địa chỉ nha khoa uy tín và được trực tiếp bác sỹ giỏi thực hiện thì các vấn đề có thể gặp trên đây không đáng lo. Mô mềm trong miệng luôn được cách ly và bảo vệ tốt nhất trong khi tẩy, tránh cho thuốc không bị dây dính. Nồng độ thuốc sử dụng ở mức an toàn nên không lo làm hỏng men răng. Cảm giác ê kến nhẹ chỉ là phản ứng tự nhiên của các ống ngà khi tiếp xúc với thuốc, sẽ qua nhanh và cảm giác của răng lại trở lại như cũ.
Xem thêm: Răng bị ố màu
Chỉ khi bạn tẩy trắng tại địa chỉ không uy tín và biện pháp tẩy trắng răng không đảm bảo, không được bảo vệ mô mềm, bạn mới cần lo lắng đến việc có nên tẩy trắng răng không.
Do đó, để được tẩy trắng răng tốt nhất, bạn có thể liên hệ theo số Hotline 1900 6899 các bác sỹ sẽ cho bạn những hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?