Niềng răng không mắc cài - Giải pháp chỉnh hình răng thế hệ mới

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng mới được áp dụng phổ biến trong những năm gần đây nhưng được đông đảo khách hàng, bệnh nhân hưởng ứng vì những ưu điểm vượt trội của chúng. Vậy cách niềng răng này có điểm gì đáng để bạn lựa chọn?

1. Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng khay niềng Invisalign thay thế cho các mắc cài để tạo lực nắn chỉnh răng về vị trí mới sao cho đều đặn, thẩm mỹ hơn.
Niềng răng không mắc cài – chỉnh nha bí mật, không bị lộ 1Niềng răng không mắc cài là niềng răng sử dụng khay niềng làm bằng nhựa để nắn chỉnh răng
Niềng răng không mắc cài áp dụng cho các trường hợp răng hô, móm, vẩu, răng lệch lạc, khấp khểnh không đều, răng thưa, sai lệch khớp cắn….
Khay niềng sử dụng được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng có tính dẻo và đàn hồi tốt, nắn chỉnh răng hiệu quả, bên cạnh đó nhựa trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

2. Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì nổi bật?

Không phải tự nhiên mà niềng răng không mắc cài được nhiều bệnh nhân lựa chọn, đó là bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật sau:
- Hiệu quả nắn chỉnh răng cao: răng sau khi được niềng răng bằng khay niềng trở nên đều đặn, khớp cắn chuẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ và ăn nhai hiệu quả.
- Niềng răng không mắc cài mang lại tính thẩm mỹ cao khi đeo niềng. Do khay làm bằng nhựa trong suốt nên khi ôm sát vào răng sẽ không bị lộ nhiều, bệnh nhân có thể thoải mái khi giao tiếp với những người xung quanh mà không cần lo ngại khay niềng làm bản thân mất tự tin.
- Niềng răng không mắc cài dễ tháo lắp nên thuận tiện cho bệnh nhân vệ sinh răng miệng tại nhà, răng trở nên sạch sẽ, không xảy ra các bênh lý răng miệng khi niềng răng. Bên cạnh đó, khả năng tháo lắp dễ dàng cũng thuận tiện hơn cho những người thường xuyên phải đi công tác, du lịch, họ không cần đến gặp bác sỹ thường xuyên như khi niềng răng mắc cài.
- Niềng răng không mắc cài hạn chế xâm lấn,bảo tồn răng tối đa, không cần nhổ răng để tạo khe hở cho răng dịch chuyển.
- Niềng răng bằng khay niềng đảm bảo an toàn bởi nhựa dùng để chế tạo khay niềng là nhựa nha khoa chuyên dụng, được kiểm duyệt chặt chẽ, không có hại cho cơ thể
Niềng răng không mắc cài là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sỹ phải có tay nghề và trình độ chuyên môn chuyên sâu mới có thể mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng cần có nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại như máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D, phần mềm dự đoán tăng trưởng ở trẻ em…thì mới mang lại hiệu quả niềng răng như ý, chính vì vậy bạn nên thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín nhé.

Tốt hơn hết, bạn nên đến gặp bác sỹ để được khám và tư vấn về phương pháp niềng răng không mắc cài cũng như những ưu điểm nổi bật của chúng, như vậy bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn để có lựa chọn khắc phục răng phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?