Phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không, mức giá hợp lý tại KIM

Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm. Vì thế, vấn đề phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không thực sự là vấn đề lớn đối với chị em, bởi họ không biết phải lựa chọn thế nào. Cùng tham khảo thông tin dưới đây để biết rõ hơn nhé!

1. Núm vú tụt là gì?

Các chuyên gia tại bệnh viện Kim cho biết, ngoài việc quan tâm đến vấn đề kéo núm vú tụt có đắt không thì chị em cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng núm vú tụt là gì và kéo núm vú tụt có tác dụng như thế nào?
Núm vú bị tụt là tình trạng thường gặp ở chị em phụ nữ, do thiếu sản, thiếu hụt tổ chức liên kết tuyến vú, ống tuyến sữa ngắn khiến cho việc nuôi con gặp nhiều khó khăn. Vì thế, không ít chị em tìm đến phương pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt như một giải pháp cứu cánh.
Trên thực tế, kéo núm vú tụt là một tiểu phẫu nhỏ, các bác sĩ sẽ thực hiện khoanh vùng và rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú để loại bỏ mô xơ để nâng cao đầu vú. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo một đường cân ngang hoặc dọc ở núm vú để giữ núm vú không bị tụt trở lại. Đối với trường hợp núm vú bị tụt nhiều cần phải tạo đường cân hình chữ thập.

2. Phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không?

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không tùy thuộc vào công nghệ bạn sử dụng dụng và kết quả mà bạn thu được tại địa chỉ thẩm mỹ. Mặc dù, đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng đòi hỏi hỏi bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao, khéo léo, cẩn thận, tránh ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Vì thế, tốt nhất bạn tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, để có được kết quả tốt nhất, tránh biến chứng xấu xảy ra.
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không, mức giá hợp lý tại KIM 2
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không?
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú, là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại cặp nhũ hoa cân đối, hài hòa với bầu ngực giúp chị em tự tin hơn. Vậy mức giá kéo núm vú tụt có đắt không?
Chi phí thực hiện kéo núm vú tụt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim là 10 triệu. Mức giá này đã được BVTM Kim tính toán và cân đối kỹ lưỡng để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và phù hợp với mọi đối tượng, không hề đắt với những gì bạn thu lại. Nên chị em không phải băn khoăn vấn đề kéo núm vú tụt có đắt không.

Trên đây là một số thông tin về vấn đề phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không. Hy vọng chị em có thể biết được để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với mức giá hợp lý nhất. Mong rằng bạn sẽ yên tâm hơn khi thực hiện dịch vụ này tại bệnh viện thẩm mỹ Kim.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?