Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không, có ảnh hưởng gì không?

Núm vú bị tụt khiến chị em băn khoăn lo lắng tìm cách khắc phục. Phẫu thuật kéo núm vú tụt là giải pháp cứu cánh cho chị em, giúp lấy lại cặp nhũ hoa cân đối, hài hòa. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không vẫn khiến chị em phải trăn trở.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không, có ảnh hưởng gì không?

Hiện tượng núm vú bị tụt không phải hiếm gặp nên chị em không phải quá lo lắng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng núm vú tụt nhưng chủ yếu là do ngắn ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt tổ chức liên kết dưới núm vú. Tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phẫu thuật kéo núm vú tụt. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không vẫn khiến một số chị em do dự chưa dám thực hiện.
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không, có ảnh hưởng gì không? 1
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không, có ảnh hưởng gì không?
Trên thực tế, đây là một tiểu phẫu nhỏ, nhanh chóng và đơn giản, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú. Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều
Do những tác động ở mô mềm, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, chức năng cũng như cảm giác của bầu vú, tuyệt đối an toàn, điều này đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng nên chị em hoàn toàn yên tâm vấn đề phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không?
Ngoài ra, để biết phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không thì cần dựa vào nhiều yếu tố khác như: công nghệ, tay nghề bác sĩ, địa chỉ thẩm mỹ... Vì thế, để cho kết quả được tốt nhất, bạn nên lựa chọn đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện.
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim là một trong số ít địa chỉ uy tín đang ứng dụng thành công phương pháp này. Đây là phương pháp được các chị em đặc biệt tin tưởng, giúp mang lại kết quả núm vú cân đối, đầy đặn tự nhiên cho hàng nghìn chị em phụ nữ.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng công nghệ hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, vấn đề phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không của chị em đã được giải quyết hoàn toàn nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm phẫu thuật mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?