Top 4 cách làm trắng răng bằng dâu tây cực hiệu quả

Dâu tây có lợi ích đặc biệt trong chăm sóc răng miệng nhờ thành phần acid malic tự nhiên có chứa bên trong ruột quả. Nhưng nếu không áp dụng đúng cách làm trắng răng bằng dâu tây thì cũng khó có thể đạt được hiệu quả như ý nhé!

1. Các cách làm trắng răng bằng dâu tây

Dâu tây là nguyên liệu dễ kiếm và cũng không quá khó hay mất nhiều công sức khi áp dụng các cách làm trắng răng bằng dâu tây sau đây:
* Chải răng bằng dâu tây
Biến dâu tây thành kem đánh răng là một gợi ý hay. Vì bản thân thịt của quả dâu đã có tác dụng làm sạch khá tốt. Khi để tiếp xúc với bề mặt răng, các thành phần trong dâu tây sẽ tự đông tác động lên các vết bám ố vàng và xỉn màu trên răng để làm phân rã và tách chúng ra khỏi bề mặt răng. Đồng thời làm sạch được các màng bảm cặn thực phẩm mới nhất sau các bữa ăn trong ngày.
- Cách thực hiện:
Nghiền nhỏ dâu tây thành hỗn hợp sệt, dùng làm kem đánh răng. Trước khi chải răng bằng dâu tây, tốt nhất nên chải răng bằng kem đánh răng thông thường và làm sạch triệt để bằng các thao tác chỉ nha khoa và nước súc miệng. Khi chải răng với dâu tây nên chải theo chiều dọc thân răng từ chân răng ra rìa răng. Thao tác nhẹ nhàng, chậm rãi, duy trì trong khoảng 10 phút.
* Dâu tây kết hợp với muối biển
Muối có tình sát khuẩn cao tốt cho men răng và cho nướu răng. Muối biển dạng hạt mịn khi tiếp xúc với răng nhờ lực cơ học dẽ gia tăng tác dụng tẩy bẩn cho răng.
Nếu kết hợp muối biển với các thành phần trong dâu tây sẽ cho hiệu quả tốt hơn.
- Cách thực hiện:
Trộn thịt dâu tây đã nghiền nhỏ với muối theo tỷ lệ 1:0,5 để chải răng. Trước đó cũng cần làm sạch răng kỹ. Chải răng theo chuyển động xoay tròn, nhẹ nhàng và kéo dài trong 10 phút. Sau đó, súc miệng lại thật sạch với nước và kiêng ăn uống cũng như chải lại răng sau đó 2h
* Dây tây và kem đánh răng
Bản thân kem đánh răng đã là một chất tẩy bẩn. Khi được sư dụng hàng ngày nghĩa là kem đánh răng an toàn với men răng. Vậy tại sao bạn không thể kết hợp dâu tây với kem đánh răng để chải răng mỗi ngày. Hiệu quả sẽ rất đặc biệt do được duy trì thường xuyên.
- Cách thực hiện:
Nghiền nhỏ dâu tây, trộn với kem đánh răng theo tỷ lệ 0,5:1 nếu chải răng hàng ngày và tỷ lệ 1:1 nếu chải răng cách ngày với dâu tây. Theo các chải răng theo chiều dọc và trong 10 phút mới nên làm sạch răng bằng nước.
* Bộ đôi dâu tây - baking soda
Ai đã biết đến baking soda sẽ không còn xa lạ với tác dụng quá phổ quát của loại bột này. Trong đó, tác dụng đối với răng đáng kể nhất chính là khả năng tẩy bẩn thần kỳ. Tính tẩy của bột này rất tốt mà không gây hại cho men răng, không gây ê buốt hay kích ứng nào khác.
Bột này hiện đã có bán phổ biến tại các hiệu thuốc nên dễ dàng mua để sử dụng.
- Cách thực hiện:
Trộn bột baking với dâu tây nghiền theo tỷ lệ 1:1 để sử dụng. Việc chải răng bằng hỗn hợp này có thể theo chiều dọc hay xoay tròn đều tốt. Trước đó cần làm sạch răng triệt để. Và khi thực hiện xong cũng nên súc miệng kỹ, không cần chải răng lại. Đặc biệt kiêng ăn trong khoảng 2h sau khi chải răng bằng hỗn hợp này.
Rỉ tai 4 cách làm trắng răng bằng dâu tây hiệu quả có thật 4
Baking soda và dâu tây là sự kết hợp không thể lý tưởng hơn

2. Lưu ý để có cách làm trắng răng bằng dâu tây hiệu quả nhất

Nếu ngay cả những cách làm trắng răng bằng dâu tây với thao tác đơn giản này cũng cho bạn cảm thấy mất thời gian hoặc sau một thời gian áp dụng mà hiệu quả không như mong muốn do độ xỉn màu răng quá nặng thì không còn cách nào khác giúp bạn tốt hơn ngoại trừ áp dụng các phương pháp làm trắng răng chuyên sâu
Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại Bleach Bright là đề cử tốt cho bạn tham khảo. Đây là công nghệ làm trắng răng mới nhất hiện nay, với sự vận dụng thiết bị ánh sáng hiện đại tham gia vào quá trình hoạt hóa thuốc tẩy, đưa thuốc ngấm sâu, nhanh và đều hơn trên khắp mặt răng, cho hiệu quả làm trắng triệt để nhất, tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?