TUYỆT CHIÊU nâng ngực không cần phẫu thuật chị em nên biết

Phái đẹp ai cũng mong muốn mình sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm. Vì thế, chị em không nên bỏ qua tuyệt chiêu nâng ngực không cần phẫu thuật dưới đây nếu muốn sở hữu cặp gò bồng nóng bỏng, quyến rũ nhé.

1. Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng bài tập thể dục

Để tăng kích thước vòng 1, để nâng ngực không cần phẫu thuật, không cần sử dụng đến dao kéo, bạn có thể áp dụng những bài tập thể dục dưới đây.
Luyện tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc mà còn khiến ngực nở, săn và tránh được chảy xệ. Bạn nên đầu tư những bài tập như: Chống đẩy, tập tạ, những bài tập vận động cơ ngực…
Chống đẩy: Đầu tiên, bạn cần mặc quần áo thoải mái, hít thở sâu và ưỡn ngực căng. Sau đó, bạn dạng nhẹ hai chân, nằm sấp chống tay ngang hoặc rộng hơn vai sao cho chân và đầu cùng nằm trên một đường thẳng. Sau đó từ từ hạ thấp tay, người xuống và giữ khoảng cách với mặt đất khoảng 10cm đồng thời thực hiện nhịp hít vào.
TUYỆT CHIÊU nâng ngực không cần phẫu thuật chị em nên biết 1
Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng bài tập thể dục
Xem thêm: Nâng ngực xệ
Không khí đã đầy lồng ngực, bạn lại từ từ nâng người lên và thực hiện nhịp thở ra đều, nhẹ nhàng. Với những ngày đầu tiên luyện tập có thể lực của tay sẽ không đủ để nâng người bạn, bạn có thể hạ thấp người ở mức độ nhất định, sau đó hạ dần xuống khi đã quen.
Bên cạnh bài tập chống đẩy, bạn cũng có thể nâng ngực không cần phẫu thuật bằng cách kiên trì luyện tập những môn thể thao phổ biến như: Đạp xe đạp, chạy bộ, tập tạ nhẹ nhàng…

2. Nâng ngực không cần phẫu thuật với chế độ dinh dưỡng khoa học

Chế độ dinh dưỡng khoa học là cách nâng ngực không cần phẫu thuật khá hiệu quả. Bởi, cấu tạo của ngực bao gồm tuyến sữa, các bó cơ nâng, mô mỡ dưới da… do đó, nếu bạn tăng cường thể tích mô mỡ sẽ làm tăng size vòng 1. Một chế độ dinh dưỡng khoa học, chứa nhiều thành phần có khả năng tăng cường mô mỡ dưới da:
– Giò hầm hạt sen/ hầm củ quả: Trong giò heo chứa hàm lượng lớn nhiều chất dinh dưỡng, collagen cần thiết cho các mô, cơ nhưng lại không gây béo phì.
– Sữa đậu nành: Chất phytoestrogen có trong sữa đậu nành giúp cân bằng sự thiếu hụt các cơ mỡ, giúp bầu ngực săn chắc, tròn đầy dần lên. Uống sữa đậu nành không gây tích mỡ thừa, không khiến bạn tăng cân mất kiểm soát nên có thể duy trì đều lượng sữa đậu nành hàng ngày.
– Đậu phụ: Cũng giống như sữa đậu nành, trong đậu phụ có chứa nhiều chất giúp bạn nâng ngực không cần phẫu thuật hiệu quả.

3. Chăm sóc ngực đúng cách giúp nâng ngực không cần phẫu thuật hiệu quả

Chăm sóc ngực đúng cách là một trong những cách nâng ngực không cần phẫu thuật hiệu quả. Massage ngực thường xuyên, tắm đúng cách, thoa kem dưỡng da cho ngực: Dưỡng da ngực bằng việc sử dụng kem có chứa retinol xoa bầu ngực để bộ ngực luôn mịn màng, không có vết nhăn; tránh phơi nắng bộ ngực; chú ý dùng kem dưỡng da có nhiều vaselin ở vùng núm vú, mặc áo ngực phù hợp.

4. Thẩm mỹ nâng ngực - giải pháp cho khuôn ngực đầy đặn, quyến rũ

Với những cách nâng ngực không cần phẫu thuật trên, chị em phải kiên trì thực hiện mới có thể có được kết quả. Đặc biệt, các phương pháp trên sẽ cho hiệu quả cao nhất trong giai đoạn ngực đang phát triển. Ở độ tuổi lớn hơn, các phương pháp này hầu như không có tác dụng nhiều. Khi đó, giải pháp tốt nhất cho bạn tăng size ngực chính là phương pháp nâng ngực nội soi. Phương pháp nâng ngực nội soi là phương pháp mang lại hiệu quả cao, tạo được khuôn ngực đẹp tự nhiên, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi giúp bác sĩ hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tuyệt đối an toàn.

Trên đây là một số phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật khá hiệu quả. Hy vọng, với những thông tin trên, chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất để có được cặp núi đôi căng tròn, quyến rũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?