Những lưu ý khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng opalescence

Thuốc tẩy trắng răng opalescence là một trong số ít các dòng thuốc tẩy trắng được các chuyên gia đánh giá có thể giúp làm trắng các răng bị xỉn màu, an toàn với cơ thể bệnh nhân. Vậy thực tế sử dụng có tốt không, cần lưu ý gì sau khi sử dụng sản phẩm này để màu răng trắng sáng tự nhiên lâu dài không?

1. Thuốc tẩy trắng răng opalescence có tốt không?

Thuốc tẩy trắng răng opalescence là loại một loại thuốc tẩy trắng răng cao cấp với công dụng giúp làm trắng răng bị ố vàng, xỉn màu trở nên trắng và sáng hơn. Sản phẩm được sản xuất với đa dạng nồng độ thuốc tẩy trắng cũng như hương vị nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.
Tuy nhiên, chính vì có nhiều nồng độ khác nhau nên không ít bệnh nhân có băn khoăn dùng thuốc tẩy trắng răng opalescence có tốt không, có làm hại tới men răng thật không?
Khám phá thành phần của thuốc tẩy trắng răng này bạn sẽ biết được độ an toàn khi sử dụng như thế nào. Thuốc có dạng gel, được bổ sung kali nitrat và flour ngoài tác dụng giúp làm trắng răng còn giúp bổ sung men răng giúp răng cứng chắc hơn.
Với mức độ nồng độ chỉ ở khoảng 10 – 35% hoàn toàn không có khả năng làm kích ứng tới mô nướu gây bỏng rát. Vì thế, nếu sử dụng đúng sản phẩm thuốc tẩy trắng răng opalescence chính hãng, bạn có thể yên tâm thực hiện.
Tuy nhiên, đã có ghi nhận các bệnh nhân có tình trạng răng quá cảm, có nền răng yếu khi sử dụng thuốc tẩy trắng càng làm cho tình trạng nghiêm trọng hơn. Do đó, để xác định mình phù hợp với nồng độ thuốc tẩy trắng bao nhiêu, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian tới gặp bác sỹ để đo độ nhạy cảm của răng, bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn cách dùng thuốc tẩy trắng tại nhà an toàn với máng tẩy.
Nếu nền răng của bạn yếu nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này
Nếu nền răng của bạn yếu nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này

2. Lưu ý khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng opalescence

Mặc dù đa số các trường hợp sử dụng thuốc tẩy trắng opalescence không có ảnh hưởng nghiêm trọng nào tới sức khỏe răng miệng nhưng bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng cụ thể được ghi trên bao bì sản phẩm, nhất là khi đeo máng tẩy trắng răng chứa thuốc tẩy lên răng.
Thuốc tẩy trắng răng tại nhà opalescence có thể giúp các trường hợp răng xỉn màu nhẹ do thực phẩm gây ra trở nên trắng sáng hơn nhưng nếu răng bị xỉn màu nặng do nhiễm thuốc kháng sinh hoặc do chết tủy bạn không nên kỳ vọng nhiều vào hiệu quả tẩy trắng răng của thuốc này.
Tuyệt đối không vì tình trạng xỉn màu răng nặng mà bạn tự ý tăng nồng độ và liều lượng thuốc tẩy trắng răng opalescence với mong muốn răng nhanh trắng sáng, hiệu quả tốt hơn. Điều này có thể khiến răng của bạn bị nhạy cảm, yếu dần.
Sau khi thực hiện tẩy trắng răng với thuốc tẩy trắng răng opalescence, bạn nên chú ý hạn chế ăn những thực phẩm sẫm màu, rượu vang, nước ngọt, bánh ngọt,… nên ăn các loại hoa quả giòn để giúp răng giữ được màu sắc tự nhiên nhất.
Khi có nhu cầu tẩy trắng răng cho răng bị xỉn màu nặng, bạn có thể liên hệ với các bác sỹ chuyên khoa để được thăm khám tình trạng màu răng cụ thể, đưa ra giải pháp tẩy trắng an toàn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?