Cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà cực đơn giản

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Xin tư vấn thêm giúp em cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà có hiệu quả không, có an toàn không? Hàm răng của em bị xỉn màu do gần đây uống nhiều cà phê. Em muốn áp dụng một số cách làm trắng răng tại nhà để tận dụng thời gian rảnh giúp răng trắng hơn. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết các cách thực hiện có đảm bảo an toàn và hiệu quả không ạ? Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thu Dung – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thu Dung đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà có hiệu quả không, có an toàn không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Răng xỉn màu do uống nhiều cà phê hoặc sử dụng các thực phẩm có màu sẫm có thể áp dụng một số cách làm trắng răng đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, chính việc tự làm trắng răng tại nhà, không kiểm soát được tần suất cũng như các bước thực hiện nên việc băn khoăn có an toàn hay đem lại hiệu quả hay không là dễ hiểu.
Cách làm trắng răng cấp tốc tại</strong> nhà có an toàn không?
Cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà có an toàn không?

Vậy áp dụng cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà có hiệu quả và an toàn?

Những cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà có thể kể tới như dùng baking soda, dấm, máng tẩy trắng răng, bút tẩy trắng răng, miếng dán trắng răng,… Trong tất cả các cách, trong thành phần sử dụng đều có chứa ít nhiều nồng độ thuốc tẩy trắng răng, dù là nồng độ từ 5% cũng có tác dụng làm sáng bề mặt răng.
Tuy nhiên, các sản phẩm làm trắng răng cấp tốc này thường được sản xuất với chung một nồng độ thuốc tẩy, sản xuất đại trà nên không phải ai cũng phù hợp.
Đối với những bệnh nhân khác nhau, tình trạng xỉn màu răng cũng không giống nhau nên khi áp dụng cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà hiệu quả cũng sẽ không giống nhau.
Sử dụng cách làm trắng răng cấp tốc bằng baking soda cho hiệu quả sau 2 tuần áp dụng
Sử dụng cách làm trắng răng cấp tốc bằng baking soda cho hiệu quả sau 2 tuần áp dụng
Sử dụng baking soda, dấm hay một số nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm sạch các vết ố vàng trên răng, nhưng phải kiên trì thực hiện trong khoảng 2 – 3 tuần mới đạt được hiệu quả như ý.
Trong khi, nếu sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà, hiệu quả làm trắng răng sẽ nhanh hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần cho thuốc tẩy trắng răng vào máng tẩy rồi đeo máng tẩy lên răng trong vòng 30 phút/ lần. Sau 1 – 2 tuần áp dụng bạn sẽ nhận thấy hàm răng của mình trắng sáng hơn rất nhiều.
Sử dụng các sản phẩm chứa thuốc tẩy trắng răng cho tốc độ cải thiện màu răng nhanh chóng
Sử dụng các sản phẩm chứa thuốc tẩy trắng răng cho tốc độ cải thiện màu răng nhanh chóng
Nếu bạn đã áp dụng cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà nhưng không mang lại hiệu quả và thời gian như mong đợi, bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng bằng công nghệ hiện đại tại phòng nha để cải thiện hàm răng trắng sáng hơn chỉ sau 1 giờ thực hiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Địa chỉ tẩy trắng răng ở quận 1 đã có lời đáp

Địa chỉ làm răng sứ tốt tại Vũng Tàu? Nha khoa nào uy tín hiện nay?